Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người Đưa Tin hướng tới là cầu nối giữa chính sách pháp luật với đời sống

Người Đưa Tin hướng tới là cầu nối giữa chính sách pháp luật với đời sống
Trong năm tới đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tạp chí cần tập trung truyền thông, phân tích, đưa ra những dự báo tốt hơn về mặt chính sách.

Ngày 7/1, tại Quảng Ninh, Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Người Đưa Tin đã long trọng tổ chức chương trình Tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự chương trình, về phía Hội Luật gia Việt Nam có: Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch, tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam Trần Công Phàn; ủy viên Đảng đoàn, Bí thư đảng uỷ, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Trần Đức Long; ủỷ viên đảng đoàn, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Lê Thị Kim Thanh.

Về phía Tạp chí Đời sống và Pháp luật, điện tử Người Đưa Tin Pháp luật có Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh - Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Tạp chí Điện tử Người Đưa Tin pháp luật. Các phó Tổng biên tập: Ông Vương Tiến Thành, ông Lê Tuấn Dũng và ông Phạm Quốc Huy cùng đông đảo cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của tạp chí.

Nhìn lại hành trình một năm qua, Tổng Biên tập Nguyễn Tiến Thanh cho biết, năm 2022 là năm báo chí nói chung và Tạp chí Đời sống và Pháp luật, điện tử Người Đưa Tin còn gặp nhiều khó khăn trong các mặt hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid -19 trong quý I năm 2022 và ảnh hưởng của nền kinh tế sau đại dịch.

Nhưng với sự nỗ lực cao của ban biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của tập thể Toà soạn đã khắc phục vượt qua khó khăn để nâng cao chất lượng phục vụ và thực hiện nhiệm vụ mà Trung ương Hội Luật gia Việt Nam giao.

“Mặc dù mọi thứ đã trở lại bình thường nhưng đòi hỏi một sự nỗ lực khác thường. Tôi đánh giá trong năm qua, tập thể chúng ta đã làm được điều đó và đạt được những thành tựu đáng tự hào”, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh đánh giá.

Người Đưa Tin hướng tới là cầu nối giữa chính sách pháp luật với đời sống
Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh - Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Tạp chí Điện tử Người Đưa Tin.

Theo Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh, trong năm qua, Toà soạn đã có bước chuyển biến mạnh mẽ, thay đổi sâu sắc về hướng đi.

“Hướng đi mới của chúng tôi đó là về nội dung, chúng tôi hướng đi trở thành một tờ cơ quan báo chí thiên về chính sách pháp luật, là cầu nối giữa chính sách pháp luật với . Tập trung truyền thông, phân tích, đưa ra những tốt hơn về mặt chính sách trở thành một tờ báo sang trọng về pháp luật”, Tổng Biên tập Nguyễn Tiến Thanh nói.

Về định hướng phát triển tạp chí trong năm 2023, Tổng Biên tập Nguyễn Tiến Thanh mong muốn các cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của tạp chí cần tiếp tục nối tiếp những truyền thống của người đi trước đã xây dựng. Đồng thời, phát huy sức trẻ, sức sáng tạo và mở mang những hướng đi mới phù hợp với thời đại 4.0.

Tại buổi lễ, Tổng Biên tập Nguyễn Tiến Thanh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, theo dõi sát sao của lãnh đạo Trung ương Hội Luật gia Việt Nam – cơ quan chủ quản của tạp chí dành cho tập thể Tạp chí.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch, tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam Trần Công Phàn ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Người Đưa Tin đã làm được.

Người Đưa Tin hướng tới là cầu nối giữa chính sách pháp luật với đời sống
Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Trần Công Phàn phát biểu tại buổi lễ.

Theo Phó Chủ tịch Trần Công Phàn, Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Người Đưa Tin đã có những cải tiến rõ rệt, thời lượng tuyên truyền nội dung về công tác pháp luật ngày càng nhiều hơn, bám sát và gắn với nhiệm vụ của Hội Luật gia Việt Nam.

Trong năm 2023, Phó Chủ tịch Trần Công Phàn mong muốn đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tạp chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2022 và sẽ có những cải tiến “hay hơn về nội dung, đẹp hơn về hình thức và có nhiều bạn đọc yêu mến hơn”.

Tại buổi lễ, ghi nhận những thành tích đã đạt được của tập thể tạp chí, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam đã tặng Cờ thi đua cho tập thể tạp chí, tặng Bằng khen cho tập thể các ban chuyên môn và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2022. Đồng thời, Tổng Biên tập tạp chí đã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất trong công tác năm 2022.

Người Đưa Tin hướng tới là cầu nối giữa chính sách pháp luật với đời sống
Ban lãnh đạo tạp chí nhận cờ thi đua của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam (Trong ảnh các Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam trao cờ thi đua và tặng hoa chúc mừng).

Hoàng Bích - Hữu Thắng

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39106 sec| 646.438 kb