Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

2 học sinh 'mất tích' bỏ nhà đi vì bị bố mẹ thu điện thoại

2 học sinh 'mất tích' bỏ nhà đi vì bị bố mẹ thu điện thoại
Cụ thể, vào khoảng 16h cùng ngày, lực lượng công an đã phát hiện em X. và Ph. đang ngồi chơi tại một ngôi nhà hoang (thuộc thôn 6, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn).

Tối ngày 19/2, ông Nguyễn Duy Linh-Trưởng Công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tìm thấy hai gồm: Em Lê Thanh Băng X. và em Võ Thanh Ph. (cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tại một căn nhà hoang trên địa bàn.

2 học sinh 'mất tích' bỏ nhà đi vì bị bố mẹ thu điện thoại
Phụ huynh của 2 học sinh lớp 9 đến trình bày con gái của họ đi chơi không thấy về

Cụ thể, vào khoảng 16h cùng ngày, lực lượng công an đã phát hiện em X. và Ph. đang ngồi chơi tại một ngôi nhà hoang (thuộc thôn 6, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn). Qua tìm hiểu, Công an xã được biết hai em không về nhà do bị bố mẹ không cho sử dụng di động và một em bị mẹ đánh.

Trước đó, vào sáng cùng ngày thầy Nguyễn Đức Huy, Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột và bà Ng.T.H (mẹ em X), bà N.H.B.T (mẹ em P) cùng đến Công an xã Ea Nuôl trình báo về việc ngày 18/2 con của 2 bà đến nhà của một người bạn ở xã Ea Nuôl nhưng không thấy về nhà.

Vì quá lo lắng sợ con em bị bắt cóc, gia đình đã đăng tải thông tin tìm con lên mạng và báo với nhà chức trách. Nhiều người dựa vào đó loan tin 2 nữ sinh này bị bắt cóc. Hiện 2 nữ sinh đã về với gia đình.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14999 sec| 628.125 kb