Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

2 kẻ cướp giật còn đâm người dân truy đuổi bị thương giữa đường

2 kẻ cướp giật còn đâm người dân truy đuổi bị thương giữa đường
Người bị cướp điện thoại cùng hai thanh niên truy hô "cướp, cướp" để người dân hỗ trợ và xông vào khống chế hai tên cướp giật. Bất ngờ, một trong hai tên cướp, đã rút dao chống trả và đâm trúng hai thanh niên truy đuổi. 

Tối 28/5, trên đường Kha Vạn Cân (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM) xảy ra một vụ cướp . Điều đáng nói, hai tên cướp này khi bị người dân vây bắt đã dùng dao chống trả khiến hai người bị thương.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng phối hợp với người dân nhanh chóng vây bắt hai tên cướp này.

2 kẻ cướp giật còn đâm người dân truy đuổi bị thương giữa đường
Hiện trường vụ việc

Đến sáng nay, 29/5, Công an quận Thủ Đức, TPHCM đang tạm giữ Trần Ngọc Danh (22 tuổi), đồng thời lực lượng công an cũng đang giám sát đồng phạm của Danh là Lê Minh Hữu Nghĩa (20 tuổi, cùng quê An Giang) đang điều trị tại bệnh viện quận Thủ Đức. Đây là 2 nghi can gây ra vụ cướp giật rồi đâm bị thương 2 người dân truy đuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 21h ngày 28/5, Danh và Nghĩa đi chung trên xe máy cướp giật điện thoại của người đi đường ở gần ngã 5 chợ Thủ Đức rồi tẩu thoát ra đường Kha Vạn Cân (hướng về ngã tư Linh Xuân).

Thấy vậy, người bị cướp điện thoại cùng hai thanh niên khác đi trên 2 xe máy truy đuổi theo hai tên cướp. Khi đi đến gần giao lộ Kha Vạn Cân - Hoàng Diệu (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) thì đuổi kịp 2 tên cướp.

Khi đó, người bị cướp điện thoại cùng hai thanh niên truy hô "cướp, cướp" để người dân hỗ trợ và xông vào khống chế hai tên cướp giật. Bất ngờ, một trong hai tên cướp, đã rút dao chống trả và đâm trúng hai thanh niên truy đuổi. 

Một bảo vệ tại cửa hàng nơi xảy ra vụ việc cho hay sự việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người xung quanh ai cũng sững sờ. “Trước giờ đâu có nghĩ nó đâm người giữa đường như vậy, ngay trước mắt mình. Lúc đó tui cũng lúng túng, chưa biết phải làm sao”, người này nói.

2 kẻ cướp giật còn đâm người dân truy đuổi bị thương giữa đường
Công an lấy lời khai nghi can Danh. 

Theo người bảo vệ này, khi ông đang làm công việc giữ xe cho cửa hàng thì thấy phía đằng xa có người hét lớn, ngay sau đó là mấy chiếc xe máy cùng áp sát một chiếc xe máy khác, kéo lê một đoạn.

"Cả hai bên cùng chống trả với nhau, đột ngột đâu có đứa lôi dao ra đâm vào những người còn lại. Sự việc bất ngờ lắm, không ai ngờ tụi nó thủ dao trong người...”, người bảo vệ chưa thể tin vào chuyện vừa xảy ra trước mắt mình.

Chị L.Q.N. một người dân đi ngang qua con đường này ngay khi sự việc xảy ra thì không khỏi bàng hoàng: "Nói thực tui chưa bao giờ thấy cảnh tượng này bao giờ. Tay chân tui tới giờ còn run lẩy bẩy. Cướp nó dùng dao đâm người ngay trước mắt mình. Thiệt không thể tin được". 

Hiện vụ việc đang được làm rõ. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21395 sec| 634.359 kb