Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

20 nạn nhân tố lạm dụng, tài tử hạng A xứ Hàn bị cấm xuất cảnh

20 nạn nhân tố lạm dụng, tài tử hạng A xứ Hàn bị cấm xuất cảnh
Con số những ngôi sao Hàn Quốc liên quan đến vấn nạn lạm dụng tình dục ngày một tăng và không có dấu hiệu ngừng lại. Mới đây, con số nạn nhân lên tiếng tố cáo tài tử hạng A – Jo Min Ki đã lên đến 20 người.

Allkpop đưa tin, nam tài tử hạng A - Jo Min Ki hiện đứng trước nguy cơ bước chân vào vòng lao lý vì tội danh xâm hại tình dục.

Nguyên nhân khiến Jo Min Ki bị vướng vòng kiện tụng xuất phát từ lời tố cáo của một sinh viên nữ tại Đại học Cheongju nơi ông theo dạy. Nạn nhân cho biết Jo đã có hành động không đứng đắn trong thời gian ông phụ trách giảng dạy chuyên môn diễn xuất cho lớp cô. Nam lập tức phủ nhận cáo buộc. Ông tuyên bố những hành động đụng chạm thể xác của mình đối với sinh viên là để phát huy diễn xuất, không phải là lạm dụng tình dục.

Ngay tại thời điểm lạm dụng tình dục trở thành vấn nạn ở Hàn Quốc, Sở cảnh sát Choongbuk đã vào cuộc thu thập hàng loạt lời khai và chứng cứ liên quan đến cáo buộc quấy rối tình dục của ông.

Được biết, đến nay, con số nạn nhân lên tiếng và sẵn sàng đứng ra làm chứng về việc bị nam diễn viên lạm dụng tình dục đã lên đến 20 người. Con số quá lớn và không có dấu hiệu ngừng lại khiến dư luận Hàn Quốc bàng hoàng.

Để đảm bảo quá trình điều tra của cảnh sát, Jo Min Ki đã bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc trong một tháng. Cảnh sát tiết lộ nam diễn viên sẽ bị triệu tập điều tra trong vòng một tuần tới.

Ông cũng bị trường Đại học Cheongju thu hồi chức vụ giáo sư, bị loại khỏi dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Children of a Lesser God đồng thời công ty chủ quản cũng chấm dứt hợp đồng.

Jo Min Ki sinh năm 1965, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 17 tuổi. Ban đầu chỉ diễn trên các sân khấu kịch, ông mất 10 năm để xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Kể từ đó, Jo trở thành gương mặt quen thuộc của điện ảnh Hàn.

Ở Việt Nam, Jo Min Ki nổi tiếng với loạt vai diễn trong các tác phẩm như Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Ngọn lửa tham vọng, Người tình ánh trăng...

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15281 sec| 622.313 kb