Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

3 trợ thủ đắc lực giúp mẹ sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn

3 trợ thủ đắc lực giúp mẹ sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn
Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, muối chườm bụng, dầu massage tan mỡ và gen nịt bụng là 3 sản phẩm hỗ trợ đắc lực giúp các mẹ sau sinh nhanh chóng phục hồi vòng eo thon gọn.

Sau lần đầu tiên sinh nở, rất nhiều mẹ hốt hoảng vì thân hình của mình chả khác gì bầu 5 - 6 tháng, chưa kể là vùng bụng không còn săn chắc mà nhão hơn, chảy xệ và nhiều ngấn mỡ. Tình trạng này làm các mẹ vô cùng mặc cảm, tự ti, thậm chí là vô cùng ái ngại với cả ông xã của mình.

Trong thời kì , cơ thể mẹ vốn dĩ sẽ tăng cân để đáp ứng cho việc phát triển của bào thai trong bụng. Ngoài ra, với các mẹ lần đầu mang thai và chưa có nhiều , vì muốn bồi bổ cho bé yêu nên các mẹ thường tăng khẩu phần ăn của mình cả lượng và chất, vô tình khiến cho cân nặng của cơ thể đôi khi vượt qua mức cho phép.

Chưa kể là đến khi sinh xong bé, các mẹ lại tiếp tục bồi bổ để gọi sữa nhiều về cho bé bú, cộng thêm chưa thể vội vã áp dụng các phương pháp nên cơ thể các mẹ cứ thế sồ sề ra chẳng khác lúc bầu bí là mấy.

3 trợ thủ đắc lực giúp mẹ sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn
Vùng bụng đầy mỡ khiến các mẹ sau sinh cảm thấy tự ti và phiền muộn

Các mẹ sau sinh cần biết rằng, giai đoạn 30 ngày sau sinh là giai đoạn mà các cơ quan nội tạng trong bụng dần được sắp xếp ổn định lại, cơ hoành và cơ dọc ở bụng cũng được co hồi nhanh hơn. Bỏ qua thời điểm này, việc lấy lại vóc dáng như trước cho các mẹ càng khó khăn gấp bội.

Lo sợ sử dụng thuốc giảm cân sẽ có nhiều phụ. Lo sợ các bài tập vận động ảnh hưởng sức khỏe sau sinh. Lo sợ kiêng ăn sẽ ảnh hưởng chất lượng sữa cho bé. Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ an toàn vẫn giúp mẹ giảm cân hiệu quả mà không lo tác dụng phụ nào cả, bạn đã nghĩ đến chưa? Bộ 3 sản phẩm sau đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhanh chóng.

Dọn sạch mỡ bụng, mờ rạn nhờ sử dụng muối chườm bụng mỗi ngày

Kế thừa phương pháp chườm muối của người Huế xưa, muối chườm bụng với thành phần hoàn toàn tự nhiên gồm muối, gừng, nghệ, ngải cứu, quế chi đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ sau sinh. Nhờ nguyên lý ‘nóng giãn, lạnh co cục bộ’, hơi nóng của muối giúp các loài thảo dược phát huy được khả năng đánh tan lượng mỡ dư thừa ở những nơi khó giảm nhất, đặc biệt là vùng bụng. Giúp các mẹ có được vùng bụng săn chắc và mờ dần vết rạn.Giảm mỡ, săn hồng da bụng với dầu thảo dược tan mỡ

3 trợ thủ đắc lực giúp mẹ sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn
Chườm muối nóng giúp các mẹ đánh tan mỡ thừa hiệu quả

Giảm mỡ, săn hồng da bụng với dầu thảo dược tan mỡ

Dầu thảo dược tan mỡ được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm:

- Tinh dầu gừng – có tính ấm dễ dàng đốt cháy lượng mỡ thừa, chống nhiễm khuẩn, tăng đề kháng, giảm căng thẳng, giúp tinh thần thư giãn.

- Tinh dầu quế – có tác dụng chữa trị đầy bụng khó tiêu, đau xương khớp, giữ ấm cơ thể, giúp ngủ ngon, sâu giấc.

- Tinh dầu bưởi – có chứa nhiều vitamin C để chống sự oxy hóa, trẻ hóa làn da, chống chảy xệ, giúp làn da trở nên sáng mịn, căng hồng tự nhiên và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Nhờ các thao tác massage đơn giản, các dưỡng chất trong dầu thảo dược tan mỡ sẽ nhanh chóng thấm nhanh vùng bụng, tác động sâu đến vùng mô mỡ và thực hiện quá trình đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nhờ chứa nhiều vitamin, dầu massage tan mỡ còn giúp vùng bụng của các mẹ sau sinh trở nên săn chắc, mềm mịn và căng hồng.

Định hình eo thon với gen nịt bụng

Gen nịt bụng là một trong những sản phẩm các mẹ sau sinh không thể thiếu nếu muốn nhanh chóng thu gọn vòng eo như thời son rỗi. Sử dụng gen nịt bụng có độ co giãn, thoáng khí, thấm hút tốt vào những khoảng thời gian nhất định trong ngày sẽ giúp vòng eo được định hình thon gọn. Ngoài ra, gen nịt bụng còn giúp nâng đỡ vùng lưng cho các mẹ đang cho con bú.

3 trợ thủ đắc lực giúp mẹ sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn
Bộ eo thon sau sinh của Bảo Nhiên

Bộ eo thon sau sinh của Bảo Nhiên gồm 2 muối chườm bụng thảo dược, 1 dầu thảo dược tan mỡ và 1 gen nịt bụng dùng được xuyên suốt trong 1 tháng. Quy trình sử dụng các sản phẩm trong bộ eo thon sau sinh của Bảo Nhiên như sau:

Bước 1: lấy một lượng dầu thảo dược tan mỡ massage vùng bụng 10-15 phút.

Bước 2: làm nóng muối thảo dược bằng cách rang trực tiếp trên chảo hoặc làm nóng bằng lò vi sóng. Sau đó chườm muối lên bụng 20-30 phút.

Bước 3: tiếp tục massage vùng bụng bằng dầu thảo dược tan mỡ.

Bước 4: sử dụng gen để định hình lại vùng eo.

Dùng đều đặn hàng ngày, vùng bụng của các mẹ sẽ nhanh chóng được thu gọn từ 5-10 cm trong vòng 30 ngày. Thông tin chi tiết về sản phẩm và liên hệ đặt hàng, các mẹ vui lòng liên hệ:

Website: www.baonhien.vn         

Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn          

Hotline: 0908 83 44 55

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17400 sec| 658.102 kb