Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

4 lý do mẹ chọn Vinlac - sản phẩm được cộng đồng bỉm sữa Việt tin tưởng

4 lý do mẹ chọn Vinlac - sản phẩm được cộng đồng bỉm sữa Việt tin tưởng
Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ New Zealand và công nghệ sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, Vinlac luôn tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ em Việt Nam.

Thương hiệu uy tin, nguồn gốc rõ ràng 

Vinlac là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt Nam, giúp trẻ đạt được số cân nặng tiêu chuẩn trên cơ sở khoa học thuộc công ty Cổ phần Vinameco. Từ khi ra mắt cho tới nay, Vinlac luôn chứng tỏ được sự vượt trội về chất lượng, trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ Việt hiện đại.

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand và công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, Vinlac luôn tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ em Việt Nam. 

4 lý do mẹ chọn Vinlac - sản phẩm được cộng đồng bỉm sữa Việt tin tưởng
Vinlac đạt được nhiều giải thưởng danh giá minh chứng cho chất lượng.

Quy trình sản xuất hiện đại đạt chuẩn Quốc tế

Nhà máy mới của Vinameco đã được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2016. Vinameco luôn đi đầu trong việc cải tiến quy trình sản xuất, không ngừng nỗ lực để tạo ra các sản phẩm chất lượng. Để đảm bảo cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao, Vinameco áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005. Từng công đoạn, từng bước sản xuất đều được theo dõi nghiêm ngặt khắt khe.

Cuối năm 2020, thương hiệu Vinlac đã được vinh danh trong Top 50 Hàng Việt uy tín chất lượng tốt nhất năm 2020. Sự vinh danh này đã chứng tỏ rất rõ chất lượng và tầm vóc của Vinlac cũng như Vinameco ở thời điểm hiện tại.

Thành phần dinh dưỡng phù hợp với trẻ em Việt

Ưu điểm nổi bật trong thành phần của Vinlac chính là hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với trẻ em Việt Nam. 

Nếu như nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường có hàm lượng dinh dưỡng vượt mức thu nạp của trẻ, dẫn đến nhiều rắc rối về tiêu hoá, cân nặng... Thì Vinlac lại được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu để cho ra hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn, đặc thù cho từng giai đoạn phát triển của trẻ em Việt. 

4 lý do mẹ chọn Vinlac - sản phẩm được cộng đồng bỉm sữa Việt tin tưởng
Vinlac được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Thực phẩm bổ sung Vinlac có hàm lượng sữa non Colostrum rất giàu các kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgF…, Vitamin A gấp 6 lần so với thông thường giúp bé tăng cường sức đề kháng, miễn dịch tốt.

Ngoài ra, Vinlac còn bổ sung chất xơ hoà tan FOS, lợi khuẩn Probiotic, Prebiotic giúp ngăn ngừa táo bón và cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đạm Whey hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu. Omega 3, Omega 6, Selen, Canxi, Magie, Taurin… cùng 26 loại vitamin và khoáng chất giúp bé thông minh phát triển toàn diện.

Bé khỏe mạnh, tiêu hóa dễ dàng, hấp thu tốt chính là tiền đề để phát triển cân nặng, chiều cao, hạn chế tình trạng chậm tăng cân, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Sản phẩm chuyên biệt cho từng giai đoạn phát triển của trẻ

Thực phẩm bổ sung Vinlac ra mắt 2 dòng sản phẩm Vinlac 1 và Vinlac 2 tương ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ. 

4 lý do mẹ chọn Vinlac - sản phẩm được cộng đồng bỉm sữa Việt tin tưởng
Sản phẩm Vinlac 1 và Vinlac 2.

Vinlac 1 bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn, hỗ trợ và duy trì sự phát triển bình thường của trẻ nhỏ. Vinlac 2 dùng để thay thế bữa ăn phụ, bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể cho bé từ 3-10 tuổi.

Kể từ khi ra mắt cho tới nay, Vinlac đã chứng tỏ sự vượt trội từ những sản phẩm nội địa chất lượng cao, trở thành sự lựa chọn của nhiều bà mẹ Việt trong cuộc sống hiện đại.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn,đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn.

Công ty Cổ phần Vinameco
Địa chỉ: Số 27, ngách 47, ngõ 255 đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 097 124 48 69
Website: https://vinlac.com.vn/
Fanpage: Vinlac Việt Nam 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56590 sec| 633.977 kb