Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

42 tuổi 'mỹ nhân lẳng lơ' nhất màn ảnh Việt sắp lên chức…mẹ vợ ​

42 tuổi  'mỹ nhân lẳng lơ' nhất màn ảnh Việt sắp lên chức…mẹ vợ ​
Ở tuổi 42, nữ diễn viên trải qua 4 đời chồng chuẩn bị lên chức mẹ vợ khi con gái 25 tuổi sắp có bến đỗ hạnh phúc.

Nữ Hoàng Yến được biết đến qua nhiều vai diễn lẳng lơ trên màn ảnh Việt. Chị coi đó là biệt tài ghi dấu ấn thành công cho những vai diễn này. Nữ diễn viên kết hôn lần đầu năm 18 tuổi, con gái lớn của chị là Dương Mạc Yến My giờ đã là một thiếu nữ ở tuổi 25. 

Trong khi đó, con gái thứ 2 của chị là Yến Minh, sinh năm 2001 giờ cũng đã là một thiếu nữ xinh đẹp, ở độ tuổi 17. Cô con gái thứ ba là con chung với người chồng hiện tại, bé mới được hơn 1 tuổi.

Trong đó, Yến My từng theo học quản trị Marketing tại trường Đại học Thăng Long (Hà Nội). Ngoài sở hữu ngoại hình nổi bật lại hát hay, ở tuổi 25 cô nàng còn có một đẹp. Tại sinh nhật tròn 1 tuổi người em cùng mẹ khác cha, cô bất ngờ được bạn trai cầu hôn.

Theo của Hoàng Yến tiết lộ chị sắp đón một sự kiện lớn trong gia đình. Đó là việc cô con gái lớn qua Tết âm lịch sẽ lên xe hoa về nhà chồng.

Trước đó, trong tiệc sinh nhật của em út mới 1 tuổi, Yến My đã bất ngờ được bạn trai cầu hôn. Tình huống đó diễn ra trong sự ngỡ ngàng của tất cả quan khách. Là một người mẹ, diễn viên Hoàng Yến không khỏi xúc động khi thấy con gái lớn được yêu thương nhường ấy.

42 tuổi  'mỹ nhân lẳng lơ' nhất màn ảnh Việt sắp lên chức…mẹ vợ ​
Nữ diễn viên Hoàng Yến (giữa) bên cạnh hai cô con gái lớn trong tiệc sinh nhật con út hồi tháng 8.2018

Chị kể: "Thực ra khi khách đang tới rất đông, tôi đứng ngoài để chụp hình với các khách mời. Lúc đó bạn trai của Yến My – con gái tôi, đứng phía sau nói thầm với tôi: “Cô ơi, lát cô và My lên sân khấu hát, con xin phép lên tặng hoa. Con có được hôn My trên sân khấu không cô?”.

Tôi nghĩ cũng lãng mạn vì hôn thì chẳng ảnh hưởng gì, yêu nhau thì hôn nhau nhiều rồi, có thể bạn ấy muốn thể hiện một hành động gì đó ga-lăng. Đó là một hành động đẹp nên tôi đồng ý.

Khi 3 mẹ con hát xong, bạn ấy cầm bó hoa lên. Tôi nghĩ không sao cả vì bạn ấy đã xin phép mình rồi. Tôi chỉ chờ xem bạn ấy ôm và hôn con gái mình trên sân khấu như một hành động lãng mạn thôi.

Bỗng nhiên bạn ấy quỳ xuống trước chỗ Yến My đứng. Tôi giật mình: “Ôi gì thế này” và cũng chỉ biết quay ra nhìn con gái thứ hai là Yến Minh. Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, trầm trồ lên. Bạn ấy đã lấy chiếc nhẫn trong túi ra và giơ lên cầu hôn Yến My.

Con bé vốn rất mạnh mẽ cá tính nhưng lúc đó đúng là bị “đốn tim”, nên bất ngờ vì quá shock. Yến My không biết nói gì vì xấu hổ và phải cầm bó hoa che mặt. Và thế là kịch bản chương trình bị đảo lộn.

Lúc đó Yến My đứng trên sân khấu gọi tôi: “Mẹ ơi cứu con”. Lúc đó tôi cũng không biết cứu như thế nào và cứu bằng cách gì. Mọi người đổ dồn lên gần sân khấu.

Thực ra cảnh tượng lãng mạn đó nhìn trên phim nhiều, nhưng xảy ra trong cuộc đời thực quá ít và còn chưa quen với người Việt Nam. Điều đó càng khiến con gái tôi lúng túng hơn.

Ngay lúc đó, tôi có nói với con trên sân khấu: “Bây giờ con cứ bình tĩnh. Con có quyền nhận hoặc có quyền từ chối. Nếu con thấy đúng, thấy thích, con có thể đồng ý và nhận chiếc nhẫn cầu hôn đó và ngược lại. Không ai giúp được con hết. Chỉ có con cứu được con thôi”.

Tôi nói rất nhanh vì lúc đó có hàng nghìn con mắt của khách mời dự tiệc đang nhìn mình. Tôi cũng muốn xem phản ứng của con gái mình, xem Yến My có yêu bạn trai nhiều hay không và đón nhận tình cảm của bạn ấy không.

42 tuổi  'mỹ nhân lẳng lơ' nhất màn ảnh Việt sắp lên chức…mẹ vợ ​
Yến My được bạn trai cầu hôn ngay trên sân khấu trước mặt rất đông quan khách.

Cuối cùng Yến My đã nhận chiếc nhẫn đó ở trên sân khấu. Tôi thấy vui, hạnh phúc vì con mình được vui, có người con trai đã yêu con mình nhiều như vậy.

Bởi vì thường đàn ông có cái tôi, tính sĩ diện lớn lắm. Để mà phải quỳ xuống thể hiện tình cảm với người con gái mình yêu mà trước mặt bạn bè, mọi người nhìn thấy thường ngại vì nghĩ bị mất giá.

Nhưng tôi nghĩ đó là quan điểm sai lầm. Đã yêu là tình cảm thiêng liêng. Chúng ta có thể làm được tất cả mọi điều cho nhau nếu coi người đó là một nửa yêu thương của chính mình. Tôi like cho bạn ấy vì dám vượt qua rào cản là cái tôi để thể hiện tình yêu. Hành động của bạn ấy đáng được mọi người học hỏi và ghi nhận".

Được chứng kiến giây phút xúc động ấy, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, chị thực sự hạnh phúc khi thấy con cái trưởng thành và bản thân sắp lên chức mẹ vợ.

Chị cho hay: "Tiết lộ đầu tiên là hai con bảo thay vì vợ chồng nó đi trăng mật, nó sẽ lấy tiền mừng đưa hai mẹ đi du lịch thế giới". Cô con gái lớn Yến My đã 25 tuổi và sắp lên xe hoa về nhà chồng.

Trong niềm vui của một cô gái sắp kết hôn, Yến My lại ngậm ngùi khi biết sắp phải xa mẹ. Cô viết tặng mẹ một bức thư tay ấm áp tình yêu thương. Điều đó khiến nữ diễn viên Hoàng Yến càng bùi ngùi.
 

42 tuổi  'mỹ nhân lẳng lơ' nhất màn ảnh Việt sắp lên chức…mẹ vợ ​
Bức thư tay Yến My viết tặng mẹ khi sắp lấy chồng.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16787 sec| 646.102 kb