Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

5 công nhân ở thủy điện Rào Trăng 4 đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu

5 công nhân ở thủy điện Rào Trăng 4 đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu
Lực lượng công an đã tiếp cận được thuỷ điện Rào Trăng 4, cung cấp nhu yếu phẩm mang theo cho các chuyên gia, công nhân tại đây. Đồng thời lực lượng Công an đã kịp thời cứu và đưa 5 người bị thương nặng về cấp cứu tại Bệnh viện.

Tối 13/10, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã bố trí 2 tổ công tác, 2 cano cùng nhu yếu phẩm thiết yếu đi theo hồ Thủy điện Hương Điền (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế) để khảo sát, tiếp cận các điểm sạt lở khác để tìm kiếm, cứu nạn.

Ngoài ra, công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động hơn 70 cán bộ chiến sĩ, cùng nhiều phương tiện, thiết bị chuyên dụng cứu hộ, cứu nạn tham gia phối hợp cùng các lực lượng khác tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân mất tích và kiểm soát tuyến đường 71 dẫn vào hiện trường để đảm bảo an toàn cho người dân.

Lực lượng công an đã tiếp cận được thuỷ điện Rào Trăng 4, cung cấp nhu yếu phẩm mang theo cho các chuyên gia, công nhân tại đây. Đồng thời tại đây, lực lượng Công an đã kịp thời cứu và đưa 5 người bị thương nặng về cấp cứu tại Bình điền vào tối nay.

5 công nhân ở thủy điện Rào Trăng 4 đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu
5 công nhân ở thủy điện Rào Trăng 4 đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, 5 công nhân này là những người nằm trong nhóm công nhân của thủy điện Rào Trăng 3 đã di chuyển bằng đường rừng về nhà máy thủy điện Rào Trăng 4.

Cùng ngày, sau thời gian mất liên lạc, Đài thông tin duyên hải Huế đã kết nối hệ thống vô tuyến điện với nhà máy thủy điện Rào Trăng 4. Phía nhà máy thủy điện Rào Trăng 4 cho biết tất cả đều an toàn nhưng bị cô lập, lương thực chỉ còn đủ dùng cho 1 ngày.

Trước đó, trưa ngày 12/10, một người dân gọi thông báo đã xảy ra sạt lở núi lấp nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3. 
Đến tối 12/10 một đoàn công tác cũng đi vào tiếp cận khu vực gặp nạn, khoảng 22h cùng ngày đoàn dừng nghỉ tại nhà Kiểm lâm. Lúc  nghe tiếng nổ lớn, sụt toàn bộ núi, đất đá trùm lên khu vực đoàn đang nghỉ. 

Đến ngày 13/10 lực lượng chức năng đã xác định được có 3 người chết và hơn 10 người mất tích.

Hiện, công việc tiếp cận, tìm kiếm cứu nạn cứu hộ vẫn đang được diễn ra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41679 sec| 634.57 kb