Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

9X xông vào phòng trọ, đánh đập, lột áo quần 'tình địch' lôi ra đường

9X xông vào phòng trọ, đánh đập, lột áo quần 'tình địch' lôi ra đường
Ghen tuông, Mỹ A. đánh đập khiến chị Y. chảy máu mũi và bị thương nhiều nơi trên cơ thể. A. còn lột áo quần của "tình địch", rồi nắm tóc lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 13/5, ông Trần Tuấn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, lực lượng chức năng đang truy tìm Huỳnh Mỹ A. (19 tuổi; ngụ đường Mạc Đỉnh Chi, TP Sóc Trăng) để làm rõ hành vi làm nhục người khác và cố ý gây thương tích từ một vụ đánh ghen. Sau khi đánh ghen, Mỹ A. đã trốn khỏi địa phương.

Trước đó, chiều ngày 4/5, chị A. phát hiện chồng mình cùng nhóm bạn đang ở trong phòng trọ của chị Y. (19 tuổi, quê huyện Mỹ Xuyên) nên nổi cơn ghen rồi cùng nhiều người xông vào khống chế.

Sau đó, Mỹ A. đánh đập khiến chị Y. chảy máu mũi và bị thương nhiều nơi trên cơ thể.

Không dừng lại ở đó, chị Mỹ A. còn lột áo quần của "tình địch", rồi nắm tóc lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Chị Y. gào khóc và kêu cứu thì Mỹ A. với nhóm người mới chịu bỏ đi.

Trong đơn tố cáo gửi các ngành chức năng, người thân của chị Y. cho biết sau khi sự việc xảy ra, chị Y. phải nhập viện điều trị gần một tuần. Khi vừa xuất viện, chị Y. thường xuyên nói nhảm và hay giật mình hốt hoảng khi đang ngủ.

Hạnh An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14290 sec| 622.156 kb