Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt người phụ nữ đánh ghen kéo tình địch vào ô tô đánh đập, cắt tóc

Bắt người phụ nữ đánh ghen kéo tình địch vào ô tô đánh đập, cắt tóc
Nghi ngờ chị Nguyễn Thị Hà V. (SN 1997), trú tại TP.Vinh có quan hệ tình cảm với chồng mình nên chiều 6/5, Lê Thị Trang Đài gọi điện hẹn gặp V. để “giải quyết”.

Ngày 11/5, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Lê Thị Trang Đài (SN 1990) và Hoàng Thị Thúy (SN 1991) cùng trú tại TP Vinh để làm rõ hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”, “Cố ý gây thương tích” và “Làm nhục người khác”.

Liên quan đến vụ việc này còn có Nguyễn Thị Linh Trang (SN 1995, trú tại TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh). Tuy nhiên do Trang đang nên bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Bắt người phụ nữ đánh ghen kéo tình địch vào ô tô đánh đập, cắt tóc
Ảnh minh họa. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, nghi ngờ chị Nguyễn Thị Hà V. (SN 1997), trú tại TP.Vinh có quan hệ tình cảm với chồng mình nên chiều 6/5, Lê Thị Trang Đài gọi điện hẹn gặp V. để “giải quyết”.

Khi hẹn được tình địch, Trang Đài rủ thêm 2 người bạn là Hoàng Thị Thúy và Nguyễn Thị Linh Trang lên ô tô đi cùng. Khi tới chỗ hẹn, thấy Hà V. đang ngồi trên vỉa hè, Trang Đài kéo chị này lên xe ô tô để nói chuyện. Tiếp đó, Lê Thị Trang Đài cùng bạn đã đánh đập, cắt tóc và dùng kéo đâm vào đùi chị Hà V..

Sau khi bị hành hung, chị Hà V. phải đến đa khoa TP Vinh để điều trị đồng thời làm đơn tố cáo đến . Đến ngày 9/5, cơ quan điều tra Công an TP Vinh đã bắt giữ 3 Lê Thị Đài Trang, Hoàng Thị Thúy và Nguyễn Thị Linh Trang.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Huy Hùng (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49057 sec| 621.586 kb