Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Á hậu Hong Kong 23 tuổi kết hôn cùng tỷ phú sòng bạc 66 tuổi

Á hậu Hong Kong 23 tuổi kết hôn cùng tỷ phú sòng bạc 66 tuổi
Hà Diễm Quyên rất mến mộ ông Ngô vì tài giỏi và có kiến thức sâu rộng. Hiện tại, cả hai đã hẹn hò được 3 năm và tình cảm rất tốt đẹp.

Theo On, Hà Diễm Quyên gần đây đăng ký kết hôn cùng doanh nhân Ngô Chí Thành - Giám đốc tác nghiệp (COO) của một công ty kinh doanh sòng bạc lớn ở Macau. Á hậu xác nhận nhưng không thêm về cuộc tình với đại gia hơn cô 40 tuổi.

Tin tức này khiến không ít người bất ngờ bởi ông Ngô Chí Thành đã 66 tuổi trong khi Hà Diễm Quyên mới ở tuổi 23.

Á hậu Hong Kong 23 tuổi kết hôn cùng tỷ phú sòng bạc 66 tuổi
Hà Diễm Quyên và Ngô Chí Thành (phải). Ngoài kinh doanh sòng bạc, đại gia này đầu tư 9 triệu USD cho trang trại rượu vang ở Pháp.

Hà Diễm Quyên sinh ra trong một gia đình trí thức. Cô tốt nghiệp Đại học Luật. Sau khi trở thành Á hậu của Miss Hong Kong 2014, Hà Diễm Quyên bắt đầu được mọi người chú ý. Sau cuộc thi nhan sắc, gia nhập đài TVB, đóng vai nhỏ trong các phim Thiên mệnh, Mái ấm gia đình. Người đẹp gần đây đóng a hoàn trong Cung tâm kế 2.

Hà Diễm Quyên và Ngô Chí Thành gặp nhau trong một bữa tiệc. Thời gian mới bắt đầu qua lại, nàng Á hậu gặp khá nhiều chỉ trích và bị coi là "đào mỏ" vị đại gia giàu có. Nhưng, cô chưa từng lên tiếng nói gì về việc này. Hà Diễm Quyên rất mến mộ ông Ngô vì tài giỏi và có kiến thức sâu rộng. Hiện tại, cả hai đã hẹn hò được 3 năm và tình cảm rất tốt đẹp.

Hôm qua (ngày 4/7), khi được hỏi về chuyện kết hôn, Hà Diễm Quyên thừa nhận cô đã đăng ký với đại gia này.

Anh Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35477 sec| 621.805 kb