Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai U40 ở Hà Nội

Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai U40 ở Hà Nội
Á hậu 2016 mặc áo dài có thêu hình chú chim hạc và bông hoa sen. Chim hạc tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc và bền vững. “Hình ảnh những bông sen nhẹ nhàng và thanh khiết, vươn lên nở rộ như cô em gái nhỏ Thanh Tú.

Trưa 22/11, Á hậu Thanh Tú hạnh phúc khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày ăn hỏi. Người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi mới đây cô công khai chuyện cưới chồng.

Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai U40 ở Hà Nội
Chú rể bước ra từ Rolls Royce. Bạn trai lớn tuổi là mối tình đầu của Thanh Tú. Cô từ chối tên tuổi, thông tin về chồng để bảo vệ sự riêng tư.

Ngày cưới của cặp đôi diễn ra vào 2/12, hiện thiệp mời đã được in và chuẩn bị gửi tới người thân, bạn bè của hai gia đình. Á hậu Thanh Tú được bạn trai cầu hôn cách đây 4 tháng. Cả hai chuẩn bị cho lễ cưới cách đây khá lâu và tới Pháp chụp từ 2 tháng trước.

Thanh Tú chia sẻ, cô và bạn trai quen nhau cách đây 1 năm. Người yêu cô sinh sống tại Hà Nội, cao 1,82m và thường được mọi người khen trẻ hơn tuổi. Tâm sự về người yêu, Á hậu cho biết anh là người giản dị, gần gũi.

Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai U40 ở Hà Nội
Dàn bê tráp đến nhà gái bằng xích lô.

Tôi thấy anh có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với tôi. Bản thân tôi cũng là cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi”, cô .

“Trong một lần đến gia đình anh ăn tối, tôi có vào bếp giúp đỡ vài việc vặt, anh nhận thấy tôi khá ngượng ngùng nên đã đạp xe đưa tôi ra cánh đồng ngắm cảnh. Kỷ niệm đó như một thước phim lãng mạn. Chúng tôi đạp xe trên con đường mà 2 bên là đồng lúa, trong ánh chiều tà. Trước mắt tôi là tấm lưng anh rộng lớn và nam tính. Đó là lúc tôi bắt đầu thích anh”, Thanh Tú tâm sự về kỷ niệm giữa cô và bạn trai.

Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai U40 ở Hà Nội
Trong khi chờ nhà trai đến, phía trên nhà Á hậu Thanh Tú rạng rỡ vui đùa bên chị gái và đồng nghiệp thân thiết. Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Việt Nam 2016. Sắp tới, cô đảm nhận vai trò biên tập viên và của VTV24.

Trước ngày ăn hỏi, Á hậu Thanh Tú cho biết: "Anh ấy và tôi hiểu nhau, đều không muốn mọi chuyện rình rang lên nên trong thời gian này, chúng tôi sẽ không đeo nhẫn đính hôn quá nổi bật để hạn chế gây chú ý".

Thanh Tú cũng tâm sự dù kết hôn khi tuổi còn trẻ nhưng cô đủ chín chắn và trưởng thành với quyết định của mình. Đặc biệt, Á hậu Thanh Tú cảm thấy rất yên tâm vào lựa chọn của mình.

Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai U40 ở Hà Nội
Hình đẹp của Á hậu Thanh Tú trong ngày ăn hỏi.

Được biết, trong đám hỏi của mình, Á hậu Thanh Tú đã mời Hoa hậu Đỗ và Hoa hậu Ngọc Hân tham gia đội bê tráp. Trong ảnh các cô gái xinh đẹp vô cùng hạnh phúc trong ngày vui của bạn mình. Ngọc Hân còn cảm thán trên trang cá nhân: "Trời ơi.... Tin được không, em tôi sắp có người đến hỏi".

Ngô Thanh Thanh Tú giành giải Á hậu1 trong Hoa hậu Việt Nam 2016. Hiện tại, sau khi hoàn thành việc học, cô đầu quân vào làm MC trong một chương trình Y tế của Đài Truyền hình Việt Nam.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20672 sec| 634.594 kb