Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm: Sở VH,TT&DL Lâm Đồng vào cuộc

Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm: Sở VH,TT&DL Lâm Đồng vào cuộc
Bà Nguyễn Thị Nguyên - Giám đốc sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng cho biết: "Ngay khi biết sự việc, Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP. Đà Lạt, Lâm Đồng làm rõ vụ việc."

Mới đây, dư luận xôn xao trước hình ảnh hai thiếu nữ trong trang phục kiệm vải, tạo dáng bị cho là phản cảm ở Tuyệt tình cốc, Đà Lạt. Không chỉ bị lắc đầu ngán ngẩm về phục trang hở hang, các mẫu ảnh còn bị chỉ trích là thiếu ý thức “phá hoại cảnh quan” Đà Lạt khi bẻ cành thông làm đạo cụ chụp ảnh.

Hành động của bị không ít người lên án là nhằm mục đích khoe thân, bất chấp "câu view" để nổi tiếng.

Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm: Sở VH,TT&DL Lâm Đồng vào cuộc
Những hình ảnh về hai cô gái chụp ảnh ở Đà Lạt đang gây tranh cãi...

Điều khiến dư luận thất vọng hơn, khi phát hiện ra một trong hai cô gái chính là Thư Dung, người từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018.

Trước nghi vấn từ báo chí, Á hậu Thư Dung cũng như người quản lý truyền thông từ chối trả lời.

Trước sự việc này, tối 14/8, bà Nguyễn Thị Nguyên - Giám đốc sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng cho biết: "Ngay khi biết sự việc, Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP. Đà Lạt, Lâm Đồng làm rõ vụ việc.

Hiện tại, thanh tra Sở và các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý về sự việc người mẫu mặc phản cảm ở Đà Lạt. Khi nào có thông tin , chúng tôi sẽ gửi tới báo chí".

Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm: Sở VH,TT&DL Lâm Đồng vào cuộc
Thư Dung bị chê bai vì mặc hở hang tại một khu du lịch ở Đà Lạt.

Trong khi đó, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết phía Cục đã trao đổi với Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình.

“Theo quy định cụ thể của pháp luật thì việc ăn mặc hở hang của Thư Dung không trong phạm vi hoạt động biểu diễn. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ánh từ báo chí, ngày 13/4, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã liên lạc và trao đổi với Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Lâm Đồng để nắm bắt tình hình. Hành vi gây phản cảm nơi công cộng của người đẹp này diễn ra thuộc địa bàn tỉnh Lâm Đồng thì phía tỉnh đó phải có trách nhiệm quản lý cũng như có chế tài với hành vi này”, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn nói.

Nguyễn Thư Dung sinh năm 1995 ở Hà Giang. Cô nàng gây chú ý với phong cách sexy, táo bạo. Tháng 4/2018, Thư Dung đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Tuy nhiên, kết quả này cũng gây nhiều tranh cãi vì Thư Dung không được đánh giá cao về nhan sắc lẫn kỹ năng, nhất là khả năng tiếng Anh kém khi đi thi quốc tế. Sau thời gian đăng quang Á hậu, Thư Dung vẫn chưa thực sự có những hoạt động nổi trội gây tiếng vang nào.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14437 sec| 648.813 kb