Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

AFF Cup 2018: Văn Toàn mất cơ hội thi đấu trận bán kết lượt về

AFF Cup 2018: Văn Toàn mất cơ hội thi đấu trận bán kết lượt về
Văn Toàn gần như không thể góp mặt ở trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam - Philippines.

Trước đó, Văn Toàn đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập trước thềm trận đấu với Campuchia ở vòng bảng. Dù chấn thương của tiền đạo HAGL không nghiêm trọng như dự đoán nhưng trong thời gian qua, cầu thủ này vẫn đang chạy đua với thời gian để chờ bình phục.

Trong vài ngày qua, Văn Toàn không còn thấy đau nữa. Anh đã có thể bơi, tập gym vào buổi sáng cũng như tự xuống Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) vào buổi chiều để làm vật lý trị liệu.  

AFF Cup 2018: Văn Toàn mất cơ hội thi đấu trận bán kết lượt về
Văn Toàn tập nhẹ cùng bác sĩ để chấn thương nhanh bình phục

Theo thông tin , hôm qua (3/12), chân sút sinh năm 1996  cũng đã được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương. Dù không chấn thương nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, nhưng khả năng để Văn Toàn bình phục hoàn toàn là rất khó.

Trong vài ngày tới, Văn Toàn mới được chụp X-quang để xác định chấn thương đến giai đoạn nào. Trong khi đó, ngày thi đấu với Philippines đã gần kề, vì vậy, cầu thủ này không kịp trở lại để thi đấu trận gặp Philippines.

Nếu tình hình tiến triển tốt, tiền đạo người Hải Dương có thể trở lại trước thềm trận chung kết lượt đi (ngày 11/12). Đây là sự trở lại quan trọng bởi Văn Toàn là quân bài cực kỳ lợi hại của HLV Park Hang Seo.

Theo lịch, trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22698 sec| 629.133 kb