Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

AFF Cup 2018: Việt Nam sẽ triển khai đội hình giàu sức tấn công

AFF Cup 2018: Việt Nam sẽ triển khai đội hình giàu sức tấn công
Trận cầu giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam và Lào trong khuôn khổ giải AFF cup 2018 sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Lào vào ngày 8/11.

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Lào, các cầu thủ Việt Nam sẽ cố gắng triển khai khả năng tấn công áp đảo để áp đặt lối chơi trước đội tuyển Lào dù phải đá trên sân khách.

AFF Cup 2018: Việt Nam sẽ triển khai đội hình giàu sức tấn công
Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong trận mở màn bảng A AFF cup 2018 

Theo VOV ghi nhận, trong buổi tập cuối cùng ở Hà Nội trước khi lên đường sang Lào vào ngày 4/11, ĐT Việt Nam sẽ chủ trương chơi tấn công trước ĐT Lào khi những quân bài tấn công tốt nhất được luyện tập để ráp đội hình: Quang Hải và Công Phượng được bố trí đá gần với nhau; Ngọc Hải và Duy Mạnh ở lại phía sau khi Đình Trọng triển khai bóng lên phía trước; Quang Hải nhận nhiệm vụ kết nối hàng công và hàng thủ. Văn Hậu và Công Phượng cùng nhau phối hợp bên cánh trái;  người chơi cao nhất trên hàng công sẽ là Anh Đức và Xuân Trường sẽ nhận nhiệm vụ băng lên dứt điểm từ tuyến hai.

AFF Cup 2018: Việt Nam sẽ triển khai đội hình giàu sức tấn công
Đội tuyển bóng đá Việt Nam

Đây là trận đấu quan trọng và được không hề dễ dàng bởi tính chất của trận mở màn. Đội tuyển Việt Nam được đánh giá ở cửa trên, nhưng thời gian gần đây các đội bóng trong khu vực ngày một tiến bộ và thu hẹp khoảng cách với các đội tuyển lớn. Bên cạnh đó,  việc phải làm quen với loại bóng mới cũng là một trở ngại với các cầu thủ Việt Nam trong giải đấu lần này.

HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam tôn trọng mọi đối thủ và coi mỗi trận đấu là một trận chung kết.

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21287 sec| 625.625 kb