Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ái nữ hàng hiệu Tiên Nguyễn bị cách ly do tiếp xúc với bệnh nhân số 17

Ái nữ hàng hiệu Tiên Nguyễn bị cách ly do tiếp xúc với bệnh nhân số 17
Tiên Nguyễn được đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM do từng có thời gian ở châu Âu cũng như tiếp xúc với bệnh nhân dương tính. Cô và ê-kíp đã làm xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Được biết, Tiên Nguyễn - con gái nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn sang Anh từ giữa tháng 2, cô đã tham dự Tuần lễ Milan (Italy) từ ngày 18-24/2. Cô công khai các hoạt động trên trang cá nhân, thường xuyên đăng ảnh check-in tại các địa điểm từng xuất hiện.

Ái nữ hàng hiệu Tiên Nguyễn bị cách ly do tiếp xúc với bệnh nhân số 17
Tiên Nguyễn bị cách ly sau khi trở về nước.

Ngày 22/2, Tiên Nguyễn ảnh có mặt tại Milan (Italy). Ngày 24/2, Tiên Nguyễn tiếp tục check-in tại khách sạn sang trọng khác ở thủ đô nước này. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, cô đã gặp gỡ nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 N.H.N.

Mới đây, đại diện phía Tiên Nguyễn cho biết, cô vừa trở về TP. HCM vào ngày 9/3 và đã được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM do từng có thời gian ở châu Âu cũng như tiếp xúc với bệnh nhân dương tính. Cô và ê-kíp đã làm xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Cụ thể, em chồng đã có mặt tại Italy, Anh và Pháp để dự tuần lễ thời trang. Cô gặp N.H.N. (bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19) tại Anh và chụp ảnh thân thiết. Bức ảnh giữa Tiên Nguyễn và N.H.N. nhanh chóng được lan truyền trên mạng khi N. được xác định nhiễm Covid-19.

Ái nữ hàng hiệu Tiên Nguyễn bị cách ly do tiếp xúc với bệnh nhân số 17
Trước đó, Tiên Nguyễn đã tự cách ly tại London.

Trước đó, ngày 7/3 em chồng Tăng Thanh Hà cũng thông báo trên trang cá nhân cô đã tự cách ly tại London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Cụ thể, cô chia sẻ: “Hi mọi người, để đảm bảo với mọi người ở Việt Nam, Tiên đang ở London, Tiên đã tự nguyện cách ly và đang đi kiểm tra. Mọi người yên tâm nhé".

Trước Thảo Tiên, còn có Châu Bùi tham dự sự kiện thời trang đình đám này. Tuy nhiên, khi về nước, sinh năm 1997 đã tiến hành cách ly tập trung theo đúng quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62983 sec| 634.031 kb