Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ấm áp chương trình thiện nguyện của các bác sĩ bệnh viện Mắt Hà Đông

Ấm áp chương trình thiện nguyện của các bác sĩ bệnh viện Mắt Hà Đông
Trong hai ngày 11 và ngày 12, tháng 1 năm 2018, đã diễn ra hoạt động khám chữa bệnh thiện nguyện do Biên tập viên – MC Tuấn Thành và Ca sĩ Anh Thơ phát động cùng các bác sĩ bệnh viện Mắt Hà Đông – Thành phố Hà Nội.

Trong hai ngày 11 và 12 tháng 1 năm 2018, đã diễn ra hoạt động khám chữa bệnh thiện nguyện và giao lưu văn nghệ cùng bà con của thị trấn Mai Châu do Biên tập viên – Tuấn Thành và Ca sĩ Anh Thơ phát động cùng các bác sĩ bệnh viện Mắt Hà Đông – Thành phố Hà Nội do bác sĩ Đỗ Văn Hải – Trưởng phòng Chỉ đạo chuyên khoa khám bệnh làm trưởng đoàn. Bác sĩ Ngô Trí Thảo và bác sĩ Vũ Thị Phương thuộc khoa xương khớp 198 Bộ Công an. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của bệnh viện Đa khoa y học cổ truyền Hà Nội, Công ty Du lịch cộng đồng Tây bắc, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Nguyên Hà, Công ty cổ phần BWG Mai Châu. 

Ấm áp chương trình thiện nguyện của các bác sĩ bệnh viện Mắt Hà Đông

Trong hai ngày các bác sĩ bệnh viện mắt đã khám được 300 Trường hợp. Tư vấn kê đơn điều trị, cấp thuốc miễn phí cho 200 bệnh nhân có các bệnh lý về mắt khác nhau . Đã có 13 bệnh nhân nghèo, gia đình chính sách được phát hiện ra bệnh trọng về mắt, Bệnh viện mắt Hà Đông Thành phố Hà Nội đã mời về bệnh viện phẫu thuật thay thuỷ tinh thể miễn phí tiền đi lại và viện phí. Các bác sĩ bệnh viện 198 Bộ Công an đã khám được 200 trường hợp và đã phát hiện ra 180 trường hợp mắc bệnh về xương khớp và cũng đã được các bác sĩ điều trị, phát thuốc miễn phí.

Kết thúc đợt khám chữa bệnh thiện nguyện là đêm giao lưu văn nghệ của BTV – MC Tuấn Thành và Anh Thơ với nội dung ca ngợi , quê hương, đất nước. Ca ngợi những tấm gương anh hùng cách mạng..

Trong buổi tối văn nghệ. Ông Phạm Văn Hoàn – Phó Chủ tịch Huyện Mai Châu đã lên phát biểu cùng chương trình và cảm ơn đoàn Thiện nguyện đã đến với thị trấn Mai Châu. Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần BWG và Bà Tô Xuân – Giám đốc Công ty Du lịch cộng đồng Tây Bắc đã lên trao 50 xuất quà cho những gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn.. Ca sĩ Anh Thơ đã trình diễn sáu tiết mục và để lại thật nhiều tình cảm yêu quý, sự mến mộ của đồng bào thị trấn Mai Châu..

Ấm áp chương trình thiện nguyện của các bác sĩ bệnh viện Mắt Hà Đông

Chương trình Thiện nguyện lần này là điểm nhấn trong những ngày cuối năm chuẩn bị đón tết đoàn viên cổ truyền năm 2018, là sự sẻ chia về những tấm lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp, mang đậm tính nhân văn về truyền thống con người Việt Nam đoàn kết gắn bó keo sơn. Hy vọng sẽ có thật nhiều những đợt thiện nguyện khác được tổ chức với nhiều các hoạt động khác nhau trong năm 2018 để cuộc sống thêm tươi đẹp trong tâm hồn người Việt..

Nhóm PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14087 sec| 634.531 kb