Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

AMBER RIVERSIDE -  622 Minh Khai: Cuộc sống xanh, cuộc sống lý tưởng

AMBER RIVERSIDE -  622 Minh Khai: Cuộc sống xanh, cuộc sống lý tưởng
Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai không những nằm ở vị trí đắc địa của Thủ đô Hà Nội mà còn là môi trường, không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.

Dự án Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai được thi công theo Giấy phép xây dựng số: 135 GPXD, cấp ngày 10/11/2017.  Đặc biệt, dự án Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai được chủ đầu tư thực hiện đúng quy định của Bộ Xây dựng về quản lý công trình như: đảm bảo vệ sinh môi trường; làm việc với cụm dân cư cam kết về mức độ nguy hiểm đến đâu; phối hợp với bên quan trắc, bảo hiệm để đảm bảo an toàn cho các hộ dân xung quanh dự án; lắp đặt máy đo đồng hồ theo dõi để báo kết quả theo dõi độ lún…

Cuộc sống lý tưởng

Dự án Amber Riverside nằm trong ngõ 622 phố Minh Khai, không quá xa để kết nối với tuyến đường huyết mạch Minh Khai cửa ngõ phía Đông của Thủ đô, đủ để đáp ứng nhu cầu ở trong không gian yên tĩnh. 

Dự án Amber Riverside nằm ở nơi thuận tiện, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 10 phút đi xe, hưởng trọn không khí mát lành từ sông Hồng thổi gió, một nơi cực kì phong thủy để tận hưởng cuộc sống. Các dịch vụ tại Amber Riverside hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi người một cuộc sống chất lượng, lý tưởng.
 

AMBER RIVERSIDE -  622 Minh Khai: Cuộc sống xanh, cuộc sống lý tưởng
Phối cảnh chung cư Amber Riverside

Đặc biệt, so với các dự án khác trong cùng khu vực, Amber Riverside được “chấm điểm” khá cao bởi dự án nắm trọn các tiêu chí vàng cho cuộc sống năng động, hiện đại. Với vị trí cửa ngõ trung tâm thủ đô, 4 mặt tiền đều giáp các tuyến đường huyết mạch của thành phố đã giúp cho khu đô thị Amber Riverside có được một vị thế “ vạn người mê” khi rất gần các cơ quan hành chính, kinh tế, , văn hóa quan trọng của cả nước. 

Đây cũng là khu vực tập trung rất nhiều các trường học quốc tế, trường THPT và trường đại học cấp quốc gia như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa….., rất thuận lợi cho việc học tập của con cái cư dân dự án ở mọi lứa tuổi.

Đối với những gia đình có con nhỏ thì điều này lại càng trở nên quan trọng bởi họ đều mong muốn con cái của mình có sự phát triển toàn diện trong một môi trường có đầy đủ những điều kiện sống và học tập tốt nhất. Chính vì thế, rất nhiều gia đình Việt đã lựa chọn căn hộ Amber Riverside là nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình để con em được học, được chơi và được bồi đắp những giá trị sống chất lượng cho tương lai.

Cuộc sống xanh

Cuộc sống càng hiện đại thì môi trường càng bị ô nhiễm bấy nhiêu. Một không gian trong lành, một không gian xanh chính là môi trường sống lý tưởng nhiều người tìm kiếm.

Thấu hiểu được điều đó, Amber Riverside đã xây dựng một môi trường đúng chuẩn xanh – sạch – đẹp để đáp ứng nhu cầu của người dân sinh sống tại nơi đây. Không chỉ dừng lại ở những mảng "xanh" mộc quen thuộc, Amber Riverside còn tự hào đưa màu xanh thiên thủy hòa vào không gian sống của gia chủ và tiên phong sở hữu phong xanh dương độc nhất tại Việt Nam.

AMBER RIVERSIDE -  622 Minh Khai: Cuộc sống xanh, cuộc sống lý tưởng
Không gian sống của Amber Riverside gần gũi với thiên nhiên.

Những mảng xanh được bố trí tinh tế trong tổng thể dự án khi các cư dân có thể dành cho mình một khoảng không yên bình, đường dạo bộ ngập bóng cây xanh hay các tiểu cảnh hoa cỏ rực rỡ màu sắc.
Không những thế, màu xanh quen thuộc còn len lỏi vào những sinh hoạt thường nhật của các cư dân tại đây như: khu vui chơi , sân thể thao ngoài trời, hay những “bà nội trợ kiểu mẫu” tại Amber Riverside có thể yên tâm với nguồn thực phẩm sạch và an toàn 100% tại siêu thị VinMart, chợ dốc Minh Khai....

Sống Amber Riverside, người dân sẽ được tận hưởng cuộc sống trong lành trong bầu không khí xanh khi cùng đi dạo qua các vườn cảnh quan độc đáo, trẻ em có khu vui chơi riêng an toàn, hệ thống dịch vụ quản lý, an toàn chuyên nghiệp 24/7.

Có thể nói rằng, Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai chính là nơi đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của những người đang đi tìm kiếm một một cuộc sống xanh, cuộc sống lý tưởng.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15263 sec| 647.43 kb