Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Án mạng kinh hoàng, 3 người 1 nhà cùng tử vong

Án mạng kinh hoàng, 3 người 1 nhà cùng tử vong
Khi tỉnh dậy, chị Ánh cho biết, hung thủ sát hại mẹ, chị gái và cháu của mình là anh rể tên Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê Đồng Tháp, chồng thứ 2 của Ngân). 

Trưa 13/8, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương điều tra, khám nghiện hiện trường vụ 3 người trong gia đình bị giết tại xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành).

Rạng sáng cùng ngày, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đi chăm sóc mẹ ruột ở bệnh viện tại TP Mỹ Tho. Khi về đến nhà, ông phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại đã chết.

Án mạng kinh hoàng, 3 người 1 nhà cùng tử vong

Tại hiện trường, bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi, mẹ chị Ngân và Ánh) và chị Ngân nằm chết trong nhà. Cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con riêng của chị Ngân) nằm chết ngoài vườn. Hiện trường có nhiều vết máu, trên người các nạn nhân có nhiều vết thương.
Riêng chị Ánh bị xiết cổ, ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, chị Ánh cho biết, hung thủ sát hại mẹ, chị gái và cháu của mình là anh rể tên Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê Đồng Tháp, chồng thứ 2 của Ngân). 

Sau khi gây án, người đàn ông này mang theo xe máy và 4 bỏ trốn. "Anh rể bóp cổ tôi nhưng sau đó tha và nói sẽ tự tử", nạn nhân Ánh kể.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, Khoa đã bỏ trốn.

Được biết trước khi kết hôn với nghi can Khoa, chị Ngân đã có một đời chồng và có con là Phan Ngọc Anh. Sau khi kết hôn, Khoa về sống chung với gia đình bên vợ.

"Bà Hoa (mẹ Ngân) từng không đồng ý mối quan hệ giữa cô với Khoa. Bé 5 tuổi bị sát hại vừa mới được cha ruột cho về nhà nội chơi vài hôm và đưa lại về nhà ngoại vào khoảng 18h hôm qua", một người hàng xóm kể.

Lực lượng công an đang khẩn trương truy bắt nghi can để phục vụ công tác điều tra.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15895 sec| 621.625 kb