Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ 1 năm trước?

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ 1 năm trước?
Tin tức Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn hiện đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, thông tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn sau 7 năm chung sống đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Theo đó, có nguồn tin tiết lộ cặp đôi Hoa ngữ đã làm thủ tục ly hôn từ năm 2021. Cặp đôi quyết định giải quyết các vấn đề trong thầm lặng để không ảnh hưởng đến con trai Tiểu Hải Miên và người thân.

Trước đó, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly thân được 2 năm. Trong thời gian này, cặp đôi đã nhiều lần tìm cách hàn gắn tình cảm nhưng không thành công. Vì vậy, sau khi thủ tục pháp lý về tài chính và quyền được giải quyết ổn thỏa, cặp đôi mới quyết định công khai tin tức vào ngày 28/1.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ 1 năm trước?
Angelgababy và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina 

Bạn thân của cặp "Hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin rạn nứt từ nhiều năm trước, họ chịu không ít thị phi vì cá nhân. Cả hai không còn gì phải che giấu nữa. Mục đích công bố để mọi người đón Tết bình yên".

Người này cho biết thêm rằng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã giữ kín cả quyết định ly hôn với con trai. Hai nghệ sĩ đều đồng ý rằng bé còn quá nhỏ để đối mặt với chuyện không vui này. Vì vậy, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã thỏa thuận với nhau 3 nguyên tắc "không phân chia tài sản, không tranh giành con cái, không tính toán thiệt hơn trên truyền thông". Hiện, Tiểu Hải Miên được bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc.

Sau khi công khai đường ai nấy đi, hai nghệ sĩ đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung, bài viết có liên quan đến nhau trên mạng .

Công ty quản lý thông tin thêm rằng cả hai nghệ sĩ đã chia tay trong hòa bình, cùng gánh vác trách nhiệm nuôi con trai. Để gia đình hai bên, và đặc biệt là bé Tiểu Hải Miên không chịu tác động tiêu cực từ vụ việc, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ không trả lời riêng những vấn đề riêng tư với truyền thông.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59914 sec| 633.547 kb