Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chồng Tây của Á hậu Hoàng Oanh xác nhận đã ly hôn

Chồng Tây của Á hậu Hoàng Oanh xác nhận đã ly hôn
Jack Cole xác nhận đã ly hôn với Á hậu Hoàng Oanh sau hơn 2 năm về chung 1 nhà.

Tiền Phong đưa tin, tối 11/4, Jack Cole - chồng Tây của Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ thông báo ly hôn sau nhiều đồn đoán. Theo đó, anh viết trên trang Instagram cá nhân: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh". Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, Jack Cole đã xóa bài đăng này khiến nhiều người hoang mang.

Chồng Tây của Á hậu Hoàng Oanh xác nhận đã ly hôn
Ông xã Hoành Oanh xác nhận cả hai đã ly hôn. 

Về phía Hoàng Oanh, cô chưa lên tiếng về động thái của chồng nhưng đã có ẩn ý cách đó vài tiếng trên story Instagram: "Nothing is more important than empathy for another human being’s suffering. Nothing - not career, not wealth, not intelligence, certainly not status. We have to feel for one another if we’re going to survive with dignity. (Audrey Hepburn)" (tạm dịch: Không có gì quan trọng hơn sự đồng cảm với nỗi đau khổ của một con người. Không có gì - không phải sự nghiệp, không phải của cải, không phải trí thông minh, chắc chắn không phải địa vị. Chúng ta phải cảm thông cho nhau nếu chúng ta muốn tồn tại cùng nhau).  

Theo VTC News, thời gian gần đây, chuyện của Hoàng Oanh và chồng doanh nhân Jack Cole luôn được khán giả quan tâm bởi những tin đồn trục trặc. Bắt nguồn từ bài đăng đầy ẩn ý của Hoàng Oanh, ám chỉ về việc "giọt nước tràn ly", khán giả đặt nghi vấn về sự rạn nứt hôn nhân của cô. Dù sau đó nữ MC đã phủ nhận, nói  mình chỉ sao chép một câu nói hay trên mạng, công chúng vẫn để ý những bất thường trong mối quan hệ của hai vợ chồng.

Hoàng Oanh và chồng tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM). Ông xã của Hoàng Oanh tên Jack Cole, anh là người Mỹ nhưng làm việc tại Singapore. Nữ MC khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

Tháng 8/2020, Hoàng Oanh xác nhận thông tin sinh con đầu lòng. Cô vượt cạn khi không có chồng ở bên. Một tháng sau, cô đưa con trai sang Singapore đoàn tụ với Jack Cole. Tại đây, Hoàng Oanh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38632 sec| 633.492 kb