Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ảnh hưởng của bão số 9: 2 tàu mất liên lạc, 1 người mất tích

Ảnh hưởng của bão số 9: 2 tàu mất liên lạc, 1 người mất tích
Bão số 9 đang khiến một số tỉnh thành gánh chịu hậu quả nặng nề. Mưa lớn, gió mạnh và ngập cục bộ ở nhiều nơi, đã có 2 tàu mất liên lạc ở Bà Rịa - Vũng Tàu và 1 người mất tích ở Cần Giờ (TP.Hồ Chí Minh).

Bão số 9 (bão Usagi) đang vào đất liền các tỉnh từ Bình Thuận đến Bến Tre. Ảnh hưởng của bão số 9, nhiều địa phương đã xuất hiện mưa, gió lớn.

Tối 24/11, do ảnh hưởng của cơn bão số 9, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Bình Thuận tiếp tục có mưa vừa. Sóng đánh cao hơn 3 mét. Tại một số vùng xung yếu như ở xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết và xã Tân Phước, thị xã La Gi, sóng lớn uy hiếp các khu dân cư ven biển. Chính quyền địa phương đã sơ tán các hộ dân sống kề mặt biển đến khu vực cao hơn để đảm bảo an toàn cho tính mạng.

Ảnh hưởng của bão số 9: 2 tàu mất liên lạc, 1 người mất tích
Hai tàu mất liên lạc trong bão số 9. Nhiều địa phương cấm tàu thuyền ra khơi.

Trước đó, theo của Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, đến 17h00 chiều nay, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu đã có 02 tàu bị mất liên lạc,  đó là tàu có số hiệu BV 97877 TS và 01 tàu chưa xác minh được số hiệu.

Còn tại xã An Hòa, huyện Cần Giờ (TP.Hồ Chí Minh), có 01 người trên ghe không có số hiệu, bị rơi xuống biển mất tích.

Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam phát thông báo cho các phương tiện hoạt động trong khu vực và hàng hải qua khu vực tăng cường quan sát và tìm kiếm tàu bị nạn BV 97877. Các lực lượng chức năng của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Cà Mau phối hợp Bộ đội Biên phòng chỉ đạo các đơn vị xác minh thông tin, phối hợp với chủ tàu huy động các tàu cá cùng tổ, đội và các tàu hoạt động gần khu vực đến hỗ trợ tìm kiếm tàu bị nạn.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15280 sec| 622.438 kb