Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ảnh hưởng không khí lạnh, miền Bắc chuyển rét, có mưa dông

Ảnh hưởng không khí lạnh, miền Bắc chuyển rét, có mưa dông
Khoảng gần sáng và ngày mai (06/04), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Trung Bộ.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, chiều nay (05/4): Bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.     

Dự báo: Khoảng gần sáng và ngày mai (06/04), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Trung Bộ.

Ảnh hưởng không khí lạnh, miền Bắc chuyển rét, có mưa dông
Đêm nay không khí lạnh tràn về, Hà Nội chuyển rét và có mưa to. Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối và đêm nay (05/04) ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ gần sáng và ngày mai (06/04) ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi rất to và rải rác có dông; từ chiều tối và đêm mai ở các tỉnh Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ gần sáng mai gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Từ ngày mai, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi 12-14 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ.

Hà Nội từ gần sáng và ngày mai có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Từ ngày mai trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-17 độ.

Vạn An 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14712 sec| 627.828 kb