Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Anh rể thử súng, bắn trúng em rể gục ngay giữa vườn

Anh rể thử súng, bắn trúng em rể gục ngay giữa vườn
Sau khi mua súng tự chế cùng 40 viên đạn của một người lạ, lúc thử, anh Đỗ Đức Phách đã bắn trúng em rể đang làm vườn ngã gục.

Ngày 18/10, Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, đã xác minh được người dùng súng bắn trúng bụng anh Vũ Văn Kỳ (ngụ xã Tân Hội, huyện Đức Trọng) khi đang làm vườn. 

Anh rể thử súng, bắn trúng em rể gục ngay giữa vườn
Caption

Trước đó, vụ việc liên quan đến anh Vũ Văn Kỳ khi đang làm vườn thì bất ngờ bị trúng đạn phải nhập viện cấp cứu. Dù người nhà không thông báo cho cơ quan chức năng nhưng Công an huyện Đức Trọng nhận được tin đã vào cuộc xác minh từ lời khai của nạn nhân và một số người liên quan.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đức Trọng đã nhanh chóng xác định người nổ súng bắn trúng anh Vũ Văn Kỳ chính là anh Đỗ Đức Phách, anh rể nạn nhân.

Anh rể thử súng, bắn trúng em rể gục ngay giữa vườn
Viên đạn đươc các bác sĩ lấy ra từ bụng anh Kỳ.

Tại cơ quan công an, Phách khai hồi tháng 9, anh ta mua khẩu súng tự chế của một người không rõ địa chỉ với giá 5 triệu đồng cùng 40 viên đạn chì để bắn chim.

Sáng 15/10, Phách đem khẩu súng ra bắn thử. Đến phát đạn thứ 4, do không quan sát nên thanh niên này bắn trúng anh Kỳ.

Phía nạn nhân không thông báo cho cơ quan chức năng nhưng Công an huyện Đức Trọng đã vào cuộc xác minh sau khi nắm được thông tin.

Chỉ huy Công an huyện Đức Trọng cho biết đã đưa khẩu súng tự chế này đi giám định mức độ sát thương để làm căn cứ xử lý Phách theo quy định.

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16632 sec| 621.938 kb