Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Áo in hình Donald Trump, Kim Jong-un đắt khách ở Hà Nội

Áo in hình Donald Trump, Kim Jong-un đắt khách ở Hà Nội
Ý tưởng in áo phông của ông nảy sinh từ khi có thông tin cuộc gặp gỡ lịch sử sẽ diễn ra tại Hà Nội. Ban đầu ông chỉ định in số lượng vừa phải, bán cho vui. Không ngờ áo lại đắt khách, vừa bày bán đã hết.

Trước thềm Hội nghị thưởng đỉnh Mỹ-Triều Tiên, một số cửa hàng lưu niệm và trên phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un lên áo phông để bán, thu hút sự đón nhận nhiệt tình từ đông đảo du khách nước ngoài cũng như người dân Việt Nam.

Sáng 25/2, hai ngày trước khi diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, nhiều người dân Việt Nam đến chọn mua những chiếc áo phông thun in hình Tổng thống Mỹ - Chủ tịch Triều Tiên để kỷ niệm sự kiện quan trọng này. Nhiều người dân bày tỏ cảm xúc vui mừng, lạc quan khi thủ đô Hà Nội được chọn làm địa điểm tổ chức hội nghị quan trọng này.

Áo in hình Donald Trump, Kim Jong-un đắt khách ở Hà Nội
Mỗi chiếc áo phông có giá chỉ 100 ngàn đồng

Được biết, ba ngày nay xưởng in thủ công rộng chưa đầy 2000m2 của ông Trương Thanh Đức trên phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn hoạt động hết công suất. Chiếc áo in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un do ông thiết kế trở thành mặt hàng hot nhất trên con phố đông khách du lịch này.

Áo in hình Donald Trump, Kim Jong-un đắt khách ở Hà Nội
Ông Trương Thanh Đức bên ngoài cửa tiệm 

Ý tưởng in áo phông của ông nảy sinh từ khi có thông tin cuộc gặp gỡ lịch sử sẽ diễn ra tại Hà Nội. Ban đầu ông chỉ định in số lượng vừa phải, bán cho vui. Không ngờ áo lại đắt khách, vừa bày bán đã hết. Mỗi ngày ông bán được khoảng 100-300 áo, thu được từ 10-30 triệu đồng.

Áo in hình Donald Trump, Kim Jong-un đắt khách ở Hà Nội
Người dân thủ đô muốn lưu lại kỷ niệm về sự kiện này thông qua những chiếc áo in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và ông Kim Jong-un

Những chiếc áo có thiết kế khá đơn giản, được ông làm rất nhanh, các tông màu đen, trắng, đỏ kết hợp hài hòa, nổi bật đường nét hình vẽ chân dung hai ông Trump - Kim. Mỗi mẫu áo đều có thông điệp riêng về Hà Nội, Việt Nam, về hòa bình thế giới. Không chỉ bán áo phông Trump - Kim, hiện cửa hàng của ông Đức còn có áo phông in hình nhiều chính trị gia, người nổi tiếng.

Áo in hình Donald Trump, Kim Jong-un đắt khách ở Hà Nội
Du khách và người dân thích thú với hình ảnh Nhà lãnh đạo Triều Tiên KIm Jong-un được in trên áo phông

Theo ông Đức, những chiếc áo chứa đựng thông điệp mong muốn hòa bình, mong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều thành công tốt đẹp, lãnh đạo hai nước sẽ đạt được những thỏa thuận để phát triển mối quan hệ hợp tác tích cực.

Chia sẻ về vấn đề này, anh Đào Xuân Hóa (ở quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết là công dân Việt Nam, anh rất vui mừng khi thủ đô Hà Nội được chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên. "Hà Nội của chúng ta là Thành phố vì hòa bình, được lựa chọn tổ chức sự kiện trọng đại này, cảm xúc của tôi cũng như nhiều người dân khác là vô cùng đặc biệt, háo hức chờ đợi" - anh Hóa .

Để lưu lại kỷ niệm cho sự kiện quan trọng thượng đỉnh Mỹ-Triều, anh Hóa đã mua chiếc áo phông có in hình Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un, cùng 2 lá cờ của 2 quốc gia này.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16324 sec| 634.25 kb