Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ập vào khách sạn phát hiện tiếp viên nhà hàng đi khách giá 5 triệu

Ập vào khách sạn phát hiện tiếp viên nhà hàng đi khách giá 5 triệu
Khi khách có nhu cầu "vui vẻ", khách chỉ cần bo cho quản lý từ 1-2 triệu đồng sẽ được người này điều nữ nhân viên trẻ đẹp đến với giá thoả thuận 5 triệu đồng/lần bán dâm. 

Ngày 17/8, cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai để xử lý hàng loạt các sai phạm được phát hiện tại nhà hàng Queen nằm trên đường Nguyễn Văn Lung (phường Bến Nghé, quận 1).

Rạng sáng cùng ngày, hàng chục cảnh sát của Công an quận 1 gồm các lực lượng , , ma tuý, quản lý hành chính… kiểm tra hành chính nhà hàng trên. Phát hiện bị kiểm tra, hàng chục nữ tiếp viên nháo nhào tìm đường tháo chạy để trốn tránh đoàn kiểm tra nhưng không thoát.

Ập vào khách sạn phát hiện tiếp viên nhà hàng đi khách giá 5 triệu
Tiếp viên nhà hàng Queen phục vụ các quý ông ham vui bên trong các phòng Vip

Tại một số phòng VIP, cơ quan công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc khiêu gợi đang vui vẻ cùng các quý ông.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác cũng ập vào khách sạn trên đường Lê Lai (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua đấu tranh, các cô gái khai nhận là tiếp viên nhà hàng Queen đang đi bán dâm cho khách thông qua môi giới của quản lý nhà hàng tên Nguyễn Ngọc Huy Hoàng. Khi khách có nhu cầu "vui vẻ", họ chỉ cần bo cho quản lý từ 1-2 triệu đồng sẽ được người này điều nữ nhân viên trẻ đẹp đến với giá thoả thuận 5 triệu đồng/lần bán dâm. 

Từ lời khai này, cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Huy Hoàng (39 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14177 sec| 626.203 kb