Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Apple tung video quảng cáo cảm động về tình cảm gia đình

Apple tung video quảng cáo cảm động về tình cảm gia đình
Apple luôn có truyền thống chia sẻ quảng cáo kỳ nghỉ trước Lễ Tạ ơn tại Hoa Kỳ. Sáng 26/11, họ đã phát hành video quảng cáo kỳ nghỉ mới nhất "The Surprise" (Sự bất ngờ).

Câu chuyện xoay quanh một gia đình có hai cô con gái đến thăm nhà ông bà. Hai cô con gái đã gây ra nhiều tiếng ồn trên đường đi, nhưng bất cứ khi nào cha mẹ đưa cho họ một chiếc iPad, họ sẽ im lặng. Đến đây, người xem có thể nghĩ muốn nói tất cả trẻ em thích chơi iPad? Tuy nhiên, khi quảng cáo kết thúc, mới được tiết lộ. Những đứa trẻ đã sử dụng iPad để tạo ra một slideshow cho ông bà trên đường đi. Video chứa những bức ảnh kỷ niệm, chú chó đáng yêu và cả người bà đã mất.

 

Quảng cáo này vẫn là cách Apple hiển thị các tính năng sản phẩm một cách âm thầm với các chi tiết, chẳng hạn như hai cô gái tạo và hiển thị trình chiếu ảnh, vẽ hình bằng Apple Pencil, chụp ảnh/video ngắn và kết hợp các tài liệu này vào trình chiếu. 

Tình cảm gia đình ấm áp trong video của Apple
Tình cảm gia đình ấm áp trong video của Apple.

Một chi tiết tinh tế khác trong video này là bài nhạc nền "Married life" của Michael Giacchino, được sử dụng trong bộ phim nổi tiếng "The Flying House" của Disney Pixar. Pixar là một công ty lớn thuộc sở hữu của Steve Jobs -  vị giám đốc quá cố của hãng Apple. Bộ phim "The Flying House" cũng xoay quanh một cụ già nhớ về và những câu chuyện trong quá khứ sau cái chết của vợ mình. Mọi thứ hoàn toàn trùng khớp với nội dung trong quảng cáo của Apple. 

Apple đã sản xuất nhiều quảng cáo ý nghĩa tương tự, trong đó nổi tiếng nhất có lẽ là video quảng cáo iPhone 5s tên "'Misunderstood'  năm 2014. Video quảng cáo này đã thắng giải 'Most Outstanding Commercial' tại Emmy 2014. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59269 sec| 633.844 kb