Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bà bán thịt lợn bị giết bằng 14 nhát dao: Xác định danh tính nghi phạm

Bà bán thịt lợn bị giết bằng 14 nhát dao: Xác định danh tính nghi phạm
Qua xác minh, điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã xác định được đối tượng gây ra vụ án là Kim Thành Hưng (43 tuổi; ngụ khóm 2, phường 1, thị xã Duyên Hải) nhưng đối tượng này đã bỏ trốn.

Chiều 13/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh ra thông báo về việc truy tìm đối tượng có liên quan đến vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại khóm 30/4, phường 2, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Nạn nhân là bà Phan Thị Đ. (SN 1962, ngụ phường 2, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh).

Qua xác minh, điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã xác định được đối tượng gây ra vụ án là Kim Thành Hưng (43 tuổi; ngụ khóm 2, phường 1, thị xã Duyên Hải) nhưng đối tượng này đã bỏ trốn. Đặc điểm nhận dạng: chiều cao 1,68 m, bị hỏng mắt phải, bị cụt 2 đốt ngón tay út bàn tay trái.

Bà bán thịt lợn bị giết bằng 14 nhát dao: Xác định danh tính nghi phạm
Nghi phạm Kim Thành Hưng.

Trong khoảng thời gian thông báo, nếu cá nhân, tổ chức nào phát hiện đối tượng có đặc điểm nêu trên đề nghị thông báo ngay cho công an nơi gần nhất hoặc Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, địa chỉ: đường Nguyễn Minh Thiện, khóm 1, phường 7, TP Trà Vinh; số : 02923.842.974. Hoặc đồng chí Sơn Việt Hùng, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, số điện thoại: 0913.657.139.

Trước đó, vào ngày 23/3, người dân phát hiện bà Đ. bị đâm chết tại nhà riêng, trên người có 14 nhát đâm bằng hung khí nguy hiểm, trong đó có một nhát đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Qua điều tra ban đầu nhận định đây là vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Hung thủ đã lấy đi một chiếc xe hiệu SH và một số nữ trang đeo trên người nạn nhân.

Bà bán thịt lợn bị giết bằng 14 nhát dao: Xác định danh tính nghi phạm
Công an tỉnh Trà Vinh khám nghiệm hiện trường, tìm manh mối truy bắt hung thủ sát hại người phục nữ bán thịt heo.

Đến khoảng 10h ngày 23/3, có người dân tại ấp Long Hoà, xã Đại Phước, huyện Càng Long trình báo phát hiện có người lạ để lại xe SH biển số Trà Vinh ven hương lộ 4, cách hiện trường vụ án khoảng 60km. Qua xác minh, Công an xác định chiếc xe SH được người dân phát hiện là của bà Đào.

Vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14510 sec| 640.828 kb