Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắc Ninh: 50 học sinh trường tiểu học Ninh Xá nhập viện sau bữa trưa

Bắc Ninh: 50 học sinh trường tiểu học Ninh Xá nhập viện sau bữa trưa
Sau bữa trưa, 50 học sinh trường tiểu học Ninh Xá, TP. Bắc Ninh nhập viện trong tình trạng đau bụng, buồn nôn. Cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc kiểm tra.

Theo thông tin từ các cơ quan chức năng,  trong bữa trưa ngày 27/9 tại trường, 945 em học sinh trường Tiểu học Ninh Xá ăn trưa với món chính là phở gà và chả thịt lợn viên.

Sau đó, 9 học sinh xuất hiện các triệu chứng: đau bụng, buồn nôn. Các cháu đã được theo dõi sau đó chuyển bệnh viện Sản nhi khám, kiểm tra, phân loại sức khỏe.

Tính đến hồi 16h30 cùng ngày có 50 cháu học sinh trường tiểu học Ninh Xá có các triệu chứng rối loạn tiêu hóa đã được đưa đến đa khoa tỉnh và Bệnh viện Sản Nhi để kiểm tra, phân loại sức khỏe; 9 cháu ổn định cho về với gia đình.

Bắc Ninh: 50 học sinh trường tiểu học Ninh Xá nhập viện sau bữa trưa
Các cháu học sinh Trường Tiểu học Ninh Xá nằm điều trị tại viện Sản Nhi.

Trao đổi với PV, bà Lê Thị T. (TP. Bắc Ninh) cho biết: “Hiện tại tình trạng cháu nhà tôi đã ổn định hơn, cháu nhập viện sau bữa ăn trưa tại trường, các suất ăn trưa do Công ty TNHH Hương Việt Sinh cung cấp”.

Để làm rõ vấn đề trên, PV đã liên hệ làm việc với ông Nguyễn Minh Hiệp – Phó giám đốc Bệnh viện Sản Nhi cho biết: “Vào khoảng hơn 13h ngày 27/9 bệnh viện chúng tôi tiếp nhận ca đầu tiên, tính đến thời điểm hiện tại bệnh viện chúng tôi tiếp nhận nhiều cháu học sinh nhập viện, đến tối vẫn có những phụ huynh mang con vào. Số lượng chính xác thì phải đợi phòng kế hoạch bệnh viện cung cấp. Tuy nhiên, các cháu đa phần là đã được xuất viện. Hiện tại chỉ còn 5 cháu đang nằm điều trị, theo dõi tại bệnh viện”.

Bắc Ninh: 50 học sinh trường tiểu học Ninh Xá nhập viện sau bữa trưa
Trường Tiểu học Ninh Xá.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhóm PV đã liên hệ với bà Hồng Anh, hiệu trưởng nhà trường để tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân sự việc, mặc dù bà Anh đã đồng ý tiếp PV nhưng khi chúng tôi đến thì bảo vệ nhà trường cho biết hiện tại bà Hồng Anh đang làm việc với Ban quản lý an toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh và không tiếp PV.

PhapluatNet sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc trên.

Nhóm PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22040 sec| 633.938 kb