Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bác tin đồn người đàn ông Ấn Độ ngất, nôn ra máu ở siêu thị BigC Thăng Long

Bác tin đồn người đàn ông Ấn Độ ngất, nôn ra máu ở siêu thị BigC Thăng Long
Giám đốc Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy phủ nhận thông tin có người Ấn Độ ngã và nôn ra máu ở siêu thị BigC Thăng Long khiến nơi này phải đóng cửa.

Bác tin đồn người đàn ông Ấn Độ ngất, nôn ra máu ở siêu thị BigC Thăng Long
Siêu thị BigC Thăng Long được phun khử khuẩn tối 24/5.

Tối 24/5, mạng thông tin Trung tâm thương mại (TTTM) BigC Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) phong toả vì có người Ấn Độ ngã và nôn ra máu. Nhiều bình luận trên cho rằng người Ấn Độ này đã mắc COVID-19. 

Liên quan vụ việc này, bà Đỗ Thị Thu Hà, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy (Hà Nội) khẳng định đây là thông tin thất thiệt, không chính xác.

Đêm muộn ngày 24/5, nhà chức trách đã tạm thời đóng cửa Big C Thăng Long (Cầu Giấy, Hà Nội) để phun khử khuẩn và trích xuất camera truy vết do có bệnh nhân mắc COVID-19 từng đến đây vào ngày 22/5.

Khuya 24/5, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy, xác nhận quá trình điều tra dịch tễ cho thấy có F0 đến siêu thị Big C Thăng Long từ 15h đến 17h ngày 22/5.

Trường hợp này là T.T.Đ., nam, 31 tuổi, ở Gelexia, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội làm việc cùng Công ty T&T với BN5234. Ngày 24/5, anh Đ. xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 (do CDC Hà Nội thực hiện).

Siêu thị Big C Thăng Long đã tạm đóng cửa, thực hiện phun khử trùng khi có thông tin F0 tới đây ngày 22/5.

Giám đốc Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy cũng khẳng định không có chuyện phong tỏa, siêu thị chỉ tạm dừng hoạt động để phun khử khuẩn và trích xuất camera. Lúc 23h30 ngày 24/5, công tác phun khử khuẩn vẫn được thực hiện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.70565 sec| 634.305 kb