Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa hiệu quả, không tốn kém

Bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa hiệu quả, không tốn kém
Với gần 100 năm kinh nghiệm và hơn 30 năm nắm trong tay bài thuốc điều trị bệnh viêm tai giữa toàn quốc, lương y Bùi Văn Luận (Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Viêm tai giữa là một căn bệnh rất phổ biến, đặc biệt ở trẻ em trong độ tuổi 1 tuổi đến 3 tuổi. Đối tượng bị bệnh là trẻ rất nhỏ, non nớt nên việc điều trị cần hết sức cẩn thận. Bệnh dễ chữa nhưng không ít trường hợp do điều trị không kịp thời hoặc dùng phương pháp điều trị không thích hợp nên bệnh thành mạn tính, kéo dài, không dứt điểm được.

Với bài thuốc gia truyền đặc trị của Lương y Bùi Văn Luận, bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mãn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian từ 7 đến 20 ngày, tùy mức độ bệnh. 

Có mặt tại nhà lương y Bùi Văn Luận để tìm hiểu về căn bệnh, lương y Bùi Văn Luân cho biết bệnh viêm tai giữa chảy mủ bản chất là tình trạng bội nhiễm tạo dịch mủ trong tai giữa, sau đó gây thủng màng nhĩ chảy mủ ra ngoài tai. Nếu không được điều trị kịp thời lâu ngày sẽ dẫn đến tổn thương niêm mạc tai và trở thành mạn tính.

Bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa hiệu quả, không tốn kém

“Theo chữa bệnh của tôi, viêm tai giữa, viêm tai ngoài xuất hiện do những nguyên nhân chủ yếu là do khi bị viêm mũi, viêm họng không chữa trị dứt điểm, dẫn đến dịch tràn vào tai gây ra viêm tai giữa. Đối tượng trẻ em dễ bị tai mũi họng. Khi đó gia đình tâm lý sử dụng thuốc tây, đa phần là kháng sinh chống viêm và chỉ khỏi tạm thời. Khi dùng kháng sinh nhiều sẽ nóng người, hại gan, hại thận, trẻ em suy nhược. Tùy cơ địa mỗi người mà sử dụng có phù hợp hay không. Các bé còn nhỏ nên ống thông giữa tai và mũi rất ngắn. Nếu bé bị viêm mũi thì dịch mũi dễ lên tai gây viêm tai giữa; viêm lâu gây phồng và cuối cùng màng nhĩ thủng làm chất dịch tiết ra ngoài.”

Lương y Luận cũng cho biết, vì chủ quan và phát hiện muộn nên khi đến khám, nhiều bệnh nhân đã nặng tới mức viêm tai xương chũm, rách màng nhĩ và có mủ. “Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh viêm tai giữa sẽ rất nguy hiểm, nếu phát hiện muộn, để viêm vào đến màng não thì nguy hiểm đến tính mạng.”.

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

Bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa hiệu quả, không tốn kém

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Bệnh nhân nên đến tận nơi để được khám và cấp thuốc phù hợp với mức độ của bệnh, tuy nhiên trường hợp bệnh nhân vì điều kiện ở xa không đến được có thể gọi điện nhờ lương y Luận và cấp thuốc qua đường .

Đang điều trị bệnh viêm tai giữa tại nhà lương y Luận, chị Nguyễn Thị Nga (Bắc Giang) cho biết, chị bị bệnh gần 6 năm nay, đã chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, lúc tìm được lương y Luận thì trong tai chị đã có mủ. “Sau hơn một tuần điều trị, bệnh đã đỡ rất nhiều, tai không còn bị đau và không có mủ nữa. Hôm nay, tôi xuống để bác Luận khám lại và lấy thuốc điều trị thêm 1 tuần nữa cho hết bệnh. Bác ấy điều trị rất nhanh khỏi nhưng không tốn nhiều tiền như nơi khác”, chị Nga .

Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh viêm tai giữa, thuốc gia truyền lang Luận đã tổng kết được nhiều kinh nghiệm thực tiễn và lý luận sâu sắc về căn bệnh này. Bằng bài thuốc gia truyền đặc trị của nhà thuốc, bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp, mãn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh.

Đặc biệt nhà thuốc cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng đối với các trường hợp sử dụng sau 7 ngày bệnh không thuyên giảm hoặc thuyên giảm không đáng kể.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận
Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện Thoại: 0982.595.596

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20526 sec| 645.914 kb