Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bạn gái mới 13 tuổi đồng ý 'yêu', nam thanh niên bị khởi tố, bắt giam

Bạn gái mới 13 tuổi đồng ý 'yêu', nam thanh niên bị khởi tố, bắt giam
Công an huyện Tiên Lãng xác định dù H. đồng ý cho Vũ quan hệ tình dục, nhưng H. về tuổi đời chưa đến 13 tuổi, vì vậy hành vi của Vũ đã cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em.

Ngày 4/7, Công an huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Vũ (SN 2001, trú tại xã Tây Hưng, huyện Tiên Lãng) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo tài liệu điều tra ban đầu của Công an huyện Tiên Lãng, vào tháng 4/2018, Vũ đến hát tại quán Trống Đồng (thuộc khu 8, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng) rồi quen Lê Thị H.(SN 7/12/2005, trú tại huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang), là nhân viên phục vụ quán. Sau đó, Vũ xin số , thường xuyên nhắn tin trò chuyện rồi nảy sinh tình cảm.

Quá trình trò chuyện, H. có nói với Vũ là mình sinh năm 2000.

Bạn gái mới 13 tuổi đồng ý 'yêu', nam thanh niên bị khởi tố, bắt giam
Ảnh minh họa

Khoảng 01h ngày 20/6, Đặng Thế Q. (SN 1992, trú tại Đốc Thành, Toàn Thắng, Tiên Lãng) gọi điện cho người yêu là Lê Thị Thúy Đ. (SN 2004, trú tại Vĩnh Thủy, Hậu Giang, cũng là nhân viên quán Trống Đồng) ra khu vực thị trấn Tiên Lãng ăn đêm cùng Q. và Vũ, Đ. đồng ý rồi rủ H. đi cùng.

Sau khi ăn xong, Q. điều khiển xe máy chở 3 người lên khu vực cầu Khuể hóng gió. Đến khoảng 03h30 cùng ngày, cả 4 người cùng về nhà nghỉ tại Cầu Che, khu 4, thị trấn Tiên Lãng thuê 2 phòng nghỉ. Q. cùng Đ. nghỉ tại phòng 103, còn Vũ và H. nghỉ tại phòng 102. Tại đây, hai người đã quan hệ tình dục với nhau.

 Đến sáng, Vũ lấy xe máy của Q. chở H., Đ. về quán hát. Tại đây, Đ. đưa cho Vũ 300 ngàn đồng để Vũ quay lại nhà nghỉ thanh toán tiền phòng, đón Q. về.

Phát hiện những biểu hiện bất bình thường của cháu gái, bà Lê Thị N. (tạm trú tại thị trấn Tiên Lãng) là người nhà của Lê Thị H. đã đến Công an huyện Tiên Lãng trình báo vụ việc.

Tại cơ quan công an, Vũ đã thừa nhận hành vi của mình. Công an huyện Tiên Lãng xác định dù H. đồng ý cho Vũ quan hệ tình dục, nhưng H. về tuổi đời chưa đến 13 tuổi, vì vậy hành vi của Vũ đã cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em.

 Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Anh Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23146 sec| 634.141 kb