Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bản tường trình bất ngờ của thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh

Bản tường trình bất ngờ của thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh
"Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại" - thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh viết trong bản tường trình.

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh, bà Mai Thị Lệ, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Tây Ninh xác nhận có sự việc trên xảy ra tại trường THCS P.M. và cho biết sự việc đang được công an thụ lý điều tra.

Danh tính thầy giáo được xác định là Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên môn Sinh học của trường THCS Phước Minh, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

Bản tường trình bất ngờ của thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh
Trường học xảy ra vụ thầy giáo bị tố dâm ô nam sinh.

Những nam sinh tố cáo thầy Nhựt có hành vi dâm ô đã tường trình sự việc trong nỗi ám ảnh và nước mắt. Một học sinh lớp 9 kể trong sự sợ hãi: "Từ học kỳ 2 năm học lớp 8, thầy Nhựt phạt em xuống phòng thí nghiệm làm vệ sinh. Tại đây, thầy bắt em phải đụng chạm, kích thích vùng kín của thầy.

Chưa dừng lại, thầy Nhựt còn yêu cầu em đến nhà thầy viết bài. Trong khoảng thời gian có mặt tại đây, em phải cắn răng chịu đựng, nhắm mắt để thầy làm “chuyện bậy bạ”. Từ đây đến khi em lên lớp 9, thầy Nhựt liên tục gây áp lực khi hỏi em về tình dục, …", em học sinh này kể lại.

Theo lời kể của nam sinh này, mặc dù rất sợ hãi nhưng em này không dám kể với người thân hay bạn bè. Tuy nhiên, sau đó việc một số bạn khác trong lớp cũng bị thầy làm "chuyện bậy bạ" được lan truyền đến Ban Giám hiệu thì thầy Nhựt gọi nam sinh này lên và nhờ em giúp đỡ. Ông Nhựt muốn em học sinh này nói với Ban Giám hiệu rằng, em ghét thầy nên mới bịa chuyện.

Trong lúc kể lại sự việc thầy giáo có hành vi thiếu chuẩn mực, nam sinh này đã khóc và cho biết, bản thân vô cùng ám ảnh, dẫn đến việc sợ đến trường, sợ gặp thầy Nhựt.

Bên cạnh nam sinh này, 3 nam sinh còn lại cũng cho biết, bản thân đã chịu sự khủng hoảng kéo dài và nhiều áp lực từ thầy Nhựt.

Một nam sinh kể: “Một lần em bị thầy Nhựt gọi lên phòng thí nghiệm để giúp thầy một vài việc. Tại đây, thầy nói tay đau mà lại quên kéo khóa quần nên nhờ em vô phòng kéo giúp. Và rồi, thầy bắt em đụng chạm “chỗ kín” của thầy. Tiếp đó, thầy liên tục kêu em nhận xét về “chỗ kín” của thầy. Sau lần đó, thầy Nhựt nhờ em kéo khóa 3 lần nữa và còn mở phim “người lớn” bắt em xem. Thầy luôn dặn em không được kể với các bạn trong lớp”.

Vì ám ảnh và bức xúc, ngày 27/5/2020, em này kể với bạn trong lớp và cho cô giáo về sự việc diễn ra tại phòng thí nghiệm Sinh học. Qua ngày hôm sau, thầy Nhựt lại tiếp tục gọi em này lên phòng hội đồng và nói trường đã biết chuyện, yêu cầu bạn nam sinh nói với Ban Giám hiệu rằng, em chỉ bịa chuyện do ghét thầy.

Tương tự, một học sinh khác cũng kể mình bị ông Nhựt yêu cầu đi cùng một bạn nữ đến phòng thí nghiệm dọn vệ sinh. Đang làm, ông Nhựt cho bạn nữ về trước. Sau đó, ông Nhựt nhiều lần nhờ em này chỉnh lại khóa quần, sau đó bắt em đụng chạm “chỗ kín” của thầy. Những ngày sau, ông Nhựt luôn tìm cách bắt em đến phòng thí nghiệm với hành động tương tự.

Bản tường trình của thầy giáo

Ngày 3/6, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết, ông N.H.N., giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh), đã viết bản tường trình thừa nhận hành vi xâm hại các nam sinh như bị tố cáo, đồng thời ông N. cũng xin nghỉ việc.

"Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại" - ông N. viết trong bản tường trình.

Theo tường trình, ông N. cho biết khoảng hai năm trước, ông có tham gia một mạng trên dành riêng cho người đồng tính. Ông N. nhận thấy một học sinh của mình cũng sử dụng này nên sau đó đã tiếp cận riêng.

Ông N. gọi em nam sinh lên phòng thí nghiệm rồi nhờ "chỉnh lại khóa quần", thậm chí sau đó ông N. còn quan hệ với học sinh này.

Ông N. còn hỏi xem học sinh này chơi thân với ai và sau đó tiếp tục lần lượt gọi 3 nam sinh khác nhờ "chỉnh lại khóa quần" (các học sinh học khối lớp 8, 9). Ông N. cũng thừa nhận đã cho một nam sinh coi phim khiêu dâm.

Ông N. cho biết "không cần các em tố cáo thì bản thân đã nhận ra lỗi lầm". Vì vậy, kể từ học kỳ II của năm học 2019-2020, ông N. "đã chú tâm, nghiêm khắc hơn vào quá trình giảng dạy", đồng thời chấm dứt sử dụng mạng xã hội nói trên.

"Xin mọi người tha thứ cho tôi, có ánh mắt bình thường, đừng khinh bỉ. Xin mọi người có ánh mắt rộng lượng, đây chính là liều thuốc cứu lấy mạng sống của tôi" - ông N. viết cuối đơn.

Trong diễn biến có liên quan trước đó, ngày 3/6, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Phan Thành Thân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châucho biết sau khi nhận từ lãnh đạo Trường THCS Phước Minh về việc thầy giáo N.H.N. dâm ô học sinh, đơn vị đã ra quyết định đình chỉ công tác thầy N. 15 ngày, kể từ 2/6.

Phòng giáo dục huyện đã giao Công an huyện Dương Minh Châu điều tra vụ việc. Khi nào có kết quả điều tra, đơn vị sẽ có hướng xử lý thầy N. theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52097 sec| 654.453 kb