Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bộ Công an vây bắt, triệt phá băng nhóm Vũ 'bông hồng' ở Sài Gòn

Bộ Công an vây bắt, triệt phá băng nhóm Vũ 'bông hồng' ở Sài Gòn
Theo đó, Vũ 'bông hồng" cầm đầu băng nhóm hoạt động chủ yếu trên địa bàn quận 9 và quận Thủ Đức (TP.HCM). Các đối tượng này bằng nhiều cách dụ người chơi vào các trang cá độ bóng đá như bong88.... agl.30k30k.net…

Ngày 10/1, phòng 4 cục Cảnh sát (C02, Bộ Công an) tạm giữ 13 người trong băng giang hồ, tổ chức đánh bạc, đòi nợ thuê... do Lâm Thanh Vũ (tức Vũ "bông hồng") cầm đầu để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo đó, Vũ 'bông hồng" cầm đầu băng nhóm hoạt động chủ yếu trên địa bàn quận 9 và quận Thủ Đức (TP.HCM). Các đối tượng này bằng nhiều cách dụ người chơi vào các trang bóng đá như bong88.... agl.30k30k.net… Hoạt động đánh bạc này được chúng mở rộng ở nhiều tỉnh thành.

Bộ Công an vây bắt, triệt phá băng nhóm Vũ 'bông hồng' ở Sài Gòn
Vũ (đứng đầu) và nhóm đàn em. 

Người chơi tham gia sẽ được băng nhóm của Vũ cung cấp 1 tài khoản, việc cá cược ăn thua được tính bằng điểm và sau đó quy đổi thành tiền.

Ngoài ra, băng nhóm này còn có biểu hiện nghi vấn tham gia các hoạt động bảo kê, cho vay lãi nặng…

Tối 8/1, ngay sau khi xác định Vũ cùng nhóm đàn em thân tín đáp chuyến bay từ Phú Quốc (Kiên Giang) về Tân Sơn Nhất, lực lượng trinh sát phối hợp hàng không vây bắt ngay tại sân bay.

Cùng thời điểm, các tổ công tác đồng loạt ập vào 14 tụ điểm của nhóm đàn em Vũ tại TP.HCM, Bình Dương, Kiên Giang... bắt quả tang việc đặt cược, cá độ trên mạng. Cơ quan điều tra thu giữ nhiều , , tài liệu liên quan việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc, 3 ôtô, gần 800 triệu đồng...

Trong khi Vũ không thừa nhận hành vi hay tiết lộ mật khẩu điện thoại, máy tính, tài khoản... liên quan đến hoạt động phạm pháp của mình thì các đàn em thân tín của hắn đã khai tất cả việc cờ bạc, cho vay lãi nặng, đòi nợ thuê, phù hợp với những tài liệu thu giữ được.

Theo một vị lãnh đạo phòng 4, băng nhóm tội phạm này hoạt động rất chuyên nghiệp. Trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm lần này, đơn vị sẽ truy quét những băng nhóm còn lại, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho người dân.

Bộ Công an đang phối hợp công an nhiều tỉnh thành để mở rộng điều tra, triệu tập hàng loạt người liên quan đường dây đánh bạc này.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14012 sec| 634.047 kb