Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Báo cáo của chủ tịch xã về vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen

Báo cáo của chủ tịch xã về vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen
Hình ảnh trong video clip cho thấy, có 2 người (1 nam, 1 nữ) khoảng ngoài 40 tuổi bị đánh ghen trong phòng. Cả 2 bị một nhóm người bắt lột quần áo, trói lại rồi đánh đập, chửi bới.

Trong những ngày vừa qua trên địa bàn Cà Mau, xuất hiện các đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen kinh hoàng nghi xảy ra tại huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Hình ảnh trong video clip cho thấy, có 2 người (1 nam, 1 nữ) khoảng ngoài 40 tuổi bị đánh ghen trong phòng. Cả 2 bị một nhóm người bắt lột quần áo, trói lại rồi đánh đập, chửi bới. Người phụ nữ còn bị một đối tượng cắt tóc, hạ nhục kinh khủng.

Báo cáo của chủ tịch xã về vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen
Hình ảnh vụ đánh ghen cắt từ clip. 

Qua thông tin ghi nhận ban đầu, 2 người bị đánh ghen cùng ngụ một xã trên địa bàn của huyện U Minh (tỉnh Cà Mau).

Đến chiều 21/5, Văn phòng UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, Chủ tịch UBND xã Đông Hưng, ông Ngô Văn Mê vừa có về vụ đánh ghen xảy ra ngày 13/5.

Cụ thể theo báo cáo của Chủ tịch UBND xã Đông Hưng, vụ việc xảy ra vào 1h ngày 13/5. Thời điểm đó, bà N.T.D (SN 1984, trú xã Nguyễn Phích, U Minh) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.T (ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Khi đến nơi, bà D. mở cửa rồi xông vào phòng ngủ. Tại đây, nhóm của bà D. phát hiện ông N.V.T (chồng bà D) đang quan hệ với bà T. H. P (con gái ông T.V.T).

Bà D kéo bà P ra phòng khách, đánh và cắt tóc. Những người khác cùng kéo ông N.V.T ra phòng khách.

Cũng theo báo cáo, ông Ngô Văn Mê đã chỉ đạo Công an xã Đông Hưng làm trung gian, mời các bên có liên quan để thoả thuận và cam kết không tái phạm.

Văn Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14380 sec| 622.188 kb