Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo mẫu đánh đập dã man trẻ khi cho ăn khai gì?

Bảo mẫu đánh đập dã man trẻ khi cho ăn khai gì?
Bước đầu, bảo mẫu thừa nhận hành vi đánh đập các bé và cho rằng chị ta bị "áp lực".

Ngày 25/8, các cơ quan chức năng TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang) vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ việc bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non gây bức xúc dư luận.

Trước đó, ngày 24/8, trên mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu được cho là ở nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” (phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên) có hành động nhiều lần dùng tay đánh các bé trong lúc cho ăn. Trong đó có đoạn bảo mẫu nói: "Kiếm chuyện với Kiều hả, lúc này bé thiếu kỷ cương lắm rồi nghe". Clip trên nhanh chóng được lan truyền với sự phẫn nộ của người xem. 

Bảo mẫu đánh đập dã man trẻ khi cho ăn khai gì?
Nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” hiện đã tạm ngưng hoạt động.

Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết Công an TP Long Xuyên đang tiếp xúc với một bảo mẫu làm việc cho cơ sở chăm sóc trẻ ở phường Bình Khánh. Bước đầu, bảo mẫu thừa nhận hành vi đánh đập các bé và cho rằng chị ta bị "áp lực".

"Cô này khai do chủ ép phải cho các bé ăn nhanh nên đánh các bé. Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để xem đủ yếu tố xử lý bảo mẫu hay không. Còn cơ sở chăm sóc trẻ thì chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động", lãnh đạo Công an An Giang nói.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1985), chủ cơ sở nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang), cho biết bản thân rất buồn và cảm thấy có lỗi với các bé và với phụ huynh. 

Ngay sau khi được một phụ huynh gọi điện và gửi cho xem video clip bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (SN 1997) đánh dã man các bé, bà Trang đã chủ động đến gặp và xin lỗi phụ huynh của các bé bị bảo mẫu Trân đánh và cũng nhận được sự của nhiều phụ huynh. Sau đó, bà Trang đã đến UBND phường Bình Khánh và Công An phường Bình Khánh trình báo sự việc và xin được tạm ngưng hoạt đông nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ", chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bà cũng cho biết, bảo mẫu được cho là có hành động đánh các bé vào làm từ tháng 10/2017 đến nay. Người này tên Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, quê ở huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang), có đầy đủ bằng cấp. Lớp có bé bị đánh khoảng 30 cháu (khoảng 3 tuổi) do Trân và một cô giáo nữa phụ trách.

“Qua tiếp xúc, tôi thấy bảo mẫu này cũng hiền lành. Clip quay lại cảnh bảo mẫu đang đút thức ăn cho các bé khó ăn. Chắc do công việc quá áp lực và bảo mẫu còn trẻ, chưa có con nên nhiều lúc nóng giận thiếu kiềm chế mới dẫn đến sự việc đáng tiếc”, bà Trang nhận định.

Hiện, Công an TP.Long Xuyên cũng đã đến hiện trường và làm việc ban đầu với những người có liên quan.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14148 sec| 633.414 kb