Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo mẫu vừa cho ăn vừa tát trẻ, chủ lớp mẫu giáo nói gì?

Bảo mẫu vừa cho ăn vừa tát trẻ, chủ lớp mẫu giáo nói gì?
“Việc cô giáo M. tát thẳng vào mặt trẻ nhiều phát là hành vi không thể chấp nhận được. Cô M. sẽ phải chịu trách nhiệm đối với những gì đã làm với các cháu.  Hiện chúng tôi đã cho cô M. thôi việc và trình báo với cơ quan chức năng xã”, bà Hiền thông tin.

Chiều 16/6, trên mạng lan truyền đoạn video ghi cảnh cô giáo liên tục tát vào mặt bé gái khiến bé ngã xuống đất. Video này được cho là quay cảnh bữa ăn của trẻ mầm non tại lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Theo đó, trong lúc cho trẻ ăn, bảo mẫu này đã dùng tay tát liên tiếp vào mặt bé gái khoảng 3 tuổi khiến ngã nhào xuống đất.

Bảo mẫu vừa cho ăn vừa tát trẻ, chủ lớp mẫu giáo nói gì?
Cô giáo liên tục tát vào mặt trẻ. (Ảnh chụp màn hình).

Sau khi tát xong, bảo mẫu còn có vẻ tức giận rồi lấy tay chỉ thẳng vào mặt bé nói điều gì đó để “dằn mặt”. Dù sợ hãi nhưng bé gái vẫn leo lên ghế ngồi ngoan ngoãn, còn bảo mẫu thản nhiên bón cơm cho một bé gái khác.

Đại diện trường mầm non tư thục Ánh Sao cũng đã xác nhận vụ việc.

“Việc cô giáo M. tát thẳng vào mặt trẻ nhiều phát là hành vi không thể chấp nhận được. Cô M. sẽ phải chịu trách nhiệm đối với những gì đã làm với các cháu.  Hiện chúng tôi đã cho cô M. thôi việc và trình báo với cơ quan chức năng xã”, bà Trương Thị Mỹ Hiền – chủ lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao thông tin.

Bảo mẫu vừa cho ăn vừa tát trẻ, chủ lớp mẫu giáo nói gì?

Cũng theo bà Hiền, bé gái bị bảo mẫu M. bạo hành mới học tại trường được một thời gian. Sáng nay, bố mẹ bé có gửi thuốc cho bé để uống. Khi uống xong, bé có dấu hiệu nôn ói. Lúc này bảo mẫu M. không kìm chế được cảm xúc nên đã đánh bé.

Được biết, cơ sở giữ trẻ Ánh Sao thành lập năm 2010 nhưng mới hoạt động trở lại ở cơ sở mới 2 tháng nay. Hiện trường có khoảng 40 trẻ với 4 bảo mẫu tham gia công tác chăm sóc, giảng dạy.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14272 sec| 622.547 kb