Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ lý do tạm nghỉ đóng phim

Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ lý do tạm nghỉ đóng phim
Theo chia sẻ, Bảo Thanh cho biết cô sẽ tạm ngưng đóng phim một thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch sinh con.

Mới đây, Bảo Thanh bất ngờ thông báo quyết định tạm dừng đóng phim với lý do cô muốn dành thời gian cho kế hoạch sinh con thứ hai.

Ở độ tuổi 30, Bảo Thanh cô đã dành rất nhiều thời gian để cống hiến cho và nghệ thuật, tuy nhiên đã đến lúc cô phải dừng lại để dành thời gian cho gia đình. Ngoài ra, Bảo Thanh cho biết cả hai vợ chồng cô đều mong ước có một em bé thứ hai nên thời điểm này là thích hợp nhất. Vì vậy quyết định tạm dừng đóng phim của Bảo Thanh cũng được ông xã ủng hộ hết mình.

Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ lý do tạm nghỉ đóng phim
Bảo Thanh quyết định nghỉ đóng phim để chuẩn bị cho kế hoạch sinh con.

Chia sẻ thêm, Bảo Thanh cho biết cô nghỉ đến khi nào thời gian thích hợp sẽ quay trở lại với phim ảnh. Và nữ diễn viên hy vọng sẽ luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ của khán giả về quyết định của mình.

Trước đó, Bảo Thanh từng chia sẻ ý định sinh con từ giữa năm 2019. Tuy nhiên vì kẹt lịch đóng phim và rất tâm đắc với vai diễn Thư trong "Về nhà đi con" nên cô tiếp tục tham gia đóng phim. Nhờ quyết định táo bạo này, nhân vật Thư và bộ phim đã đưa sự nghiệp Bảo Thanh lên một tầm cao mới. Cô liên tục gặt hái được các giải thưởng lớn và nhận được sự ưu ái từ phía khán giả. 

Ngoài Bảo Thanh, mới đây, Phương Oanh - gương mặt quen thuộc của VFC cũng vừa thông báo sẽ nghỉ đóng phim để tái tạo năng lượng, dành thời gian cho công việc kinh doanh và cuộc sống riêng. 

Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ lý do tạm nghỉ đóng phim
Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.

Trước đó, dưới dòng chia sẻ của diễn viên Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' cách đây 2 ngày về quyết định tạm ngưng đóng phim, Bảo Thanh bình luận: "Thấy người ta nghỉ cũng bắt chước". Gần đây cô cũng hỏi ý kiến cộng đồng mạng có nên mua đồ cho trẻ sơ sinh từ lúc này, càng khiến các fan tin là nữ diễn viên đang chuẩn bị làm mẹ lần 2.

Bảo Thanh sinh năm 1990, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Thời gian vừa qua, cô liên tục thành công với loạt phim truyền hình như: Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu...  Hiệu ứng từ các vai diễn giúp cô trở thành gương mặt ăn khách ở khu vực phía Bắc. 

Mới đây, Bảo Thanh và chồng cô kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào năm 2020. Dù bận rộn với việc kinh doanh riêng, ông xã vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để trở thành người quản lý, hỗ trợ cho Bảo Thanh trong việc làm nghệ thuật. Hồi tháng 6, ông xã tặng Bảo Thanh chiếc xế hộp mới giá 2,4 tỷ đồng để động viên cô sớm sinh em bé thứ hai. Con trai đầu của Bảo Thanh tên là Nguyễn Đức Bảo, tên ở nhà gọi là bé Bin, năm nay đã 10 tuổi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45368 sec| 635.898 kb