Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, lý do gây bất ngờ

Nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, lý do gây bất ngờ
Bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng cũng dành lời khen "có cánh" cho Việt Hương vì tinh thần hết mình cho nghệ thuật và cả những vai diễn của mình.

Việt Hương là một trong những hài nổi tiếng của làng , được khán giả yêu thích trên sân khấu trong nước lẫn hải ngoại. Những năm gần đây, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương còn lấn sân sang thị trường

Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng mái tóc dài quen thuộc, thế nhưng đến ngày 5/5 vừa qua, Việt Hương bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới.

Cụ thể, Việt Hương hình ảnh diện vest đầy sang trọng và quyền lực. Đáng chú ý hơn cả, mái tóc tém thường thấy đã được thay bằng cái đầu trọc khiến dân tình bất ngờ. Lý giải cho điều này, Việt Hương cho biết: "Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn".

Nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, lý do gây bất ngờ
Nghệ sĩ Việt Hương với diện mạo khác lạ. 

Có thể thấy nữ nghệ sĩ rất tâm huyết với nghề, đặc biệt là cho vai diễn trong các dự án nghệ thuật mà mình đứng sau. Ai nấy cũng không khỏi bất ngờ với hình tượng này của nữ .

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành lời khen "có cánh" cho Việt Hương vì tinh thần hết mình cho nghệ thuật và cả những vai diễn của mình. Hành động của Việt Hương sau khi được đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. 

Ca sĩ Phương Thanh thốt lên: "Tuyệt vời", nghệ sĩ Cát Phượng "thả tim". Cư dân mạng đua nhau khen ngợi hành động dám xả thân vì vai diễn của Việt Hương: "Chơi lớn! Nhưng quá xuất sắc! Tại sao không!"; "Hy sinh vì nghệ thuật, trên cả tuyệt vời"; "Chất quá chị ơi, chúc chị thành công với dự án mới"; "Đẹp và ngầu lắm chị"...

Nhạc sĩ Hoài Phương, ông xã của Việt Hương, cũng chia sẻ: “Mọi quyết định của em anh luôn ủng hộ! Nhưng kỳ này.... thấy cưng thiệt! Lúc đọc kịch bản, bả quay qua hỏi, em không đủ cá tính vô vai vì vai cộng đồng LGBT,  với vai này em không đủ cá tự tin vì mình lớn tuổi và body không đủ cơ bắp? Rồi chơi cái đầu, nhưng nói thiệt là OK nha vợ".

Nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, lý do gây bất ngờ
Nữ nghệ sĩ nhận lời khen từ người hâm mộ vì hi sinh hết mình cho vai diễn. 

Một ngày trước đó, Việt Hương đăng tải lên trang cá nhân một tấm ảnh mang phong cách poster phim và chia sẻ: "Chính thức khởi động dự án phim web drama 'Xóm chùa'...". Chị xuất hiện trong tấm ảnh với mái tóc ngắn chứ không phải đầu trọc.

Việt Hương sinh năm 1976, là của làng hài Việt, diễn viên điện ảnh, và là giám khảo của nhiều chương trình truyền hình. Chị có những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim ăn khách như: Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ, Đời như ý, Duyên trần thoát tục, Cưới chạy, Tía tui là cao thủ, Dạ khúc nguyệt cầm, Hai người cha, Yêu thuê, chàng mập nghĩa tình... 

Theo Đời sống và Pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-huong-bat-ngo-cao-troc-dau-ly-do-gay-bat-ngo-a536547.htm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61208 sec| 633.563 kb