Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo Thy dính tin đồn mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường

Bảo Thy dính tin đồn mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường
Với gương mặt tròn trịa, vòng 2 lớn bất thường và dấu hiệu tăng cân rõ, Bảo Thy khiến dân mạng đặt ra nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng cho ông xã Phan Lĩnh.

Mới đây nhất, Bảo Thy vừa loạt khoảnh khắc đời thường bên cạnh cún cưng kèm theo dòng trạng thái: “Chào cả nhà! Con là bé Bông được 2 tháng rưỡi! Ba con đi cùng để tiễn con qua nhà mới. Cả nhà thấy con có giống Gấu con hông?”

Bảo Thy dính tin đồn mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường
Bảo Thy để lộ vòng 2 nhô lên bất thường dù cô đã mặc áo phông rộng.

Bài đăng của "Công chúa bong bóng" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen về biểu cảm đáng yêu cho nữ và sự dễ thương của cún cưng thì dân mạng “soi” ra dấu hiệu bất thường ở vòng 2 của Bảo Thy. 

Theo đó, Nữ ca sĩ đã để lộ gương mặt tròn trịa và dấu hiệu tăng cân rõ. Thường ngày, vóc dáng Bảo Thy khá thon gọn, vòng eo bé tẹo và vòng bụng phẳng lì. Việc bỗng dưng lộ phần bụng nhô cao sau lớp áo ở góc chính diện và góc nghiêng khiến ai cũng đặt dấu hỏi.

Bảo Thy dính tin đồn mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường
Gương mặt của "công chúa bong bóng" cũng đầy đặn hơn.

Những dấu hiệu này khiến khán giả nghi ngờ cô đang con đầu lòng cho ông xã đại gia. Để lộ dấu hiệu bầu bí, một fan háo hức bình luận: "Chị Thy có em bé rồi hả?" và nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Bảo Thy khá chuộng mặc đồ rộng thùng thình che dáng hơn trước. Điều nay càng khiến dân tình tò mò, liệu có phải cô đang mang thai hay không. Hiện, người hâm mộ đang ngóng trông thông tin chính thức từ phía nữ ca sĩ.

Đầu năm 2020, Bảo Thy cũng nhiều lần chia sẻ về việc muốn có em bé trong năm nay. Trước đó, nữ ca sĩ cũng được cho là đã mang thai sau khi lấy chồng không lâu. Khi cô chia sẻ hình selfie của mình lên trang cá nhân và thừa nhận bản thân "phúc hậu", đầy đặn hơn sau khi kết hôn thì cũng rộ lên tin đồn Bảo Thy đang . Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn chưa có câu trả lời về tin đồn này.

Bảo Thy dính tin đồn mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường
Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh.

Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh kết hôn vào tháng 11/2019, tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn 6 sao sang trọng ở TP. HCM. Ngày vui của Bảo Thy và ông xã có sự tham gia của người thân trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Một số trong showbiz Việt như ca sĩ Quang Vinh, Thanh Bạch, Vương Khang... đã có mặt để chúc phúc cho giọng ca "Công chúa bong bóng". 

Kể từ khi về chung một nhà với đại gia Phan Lĩnh, ca sĩ Bảo Thy dường như tạm lui khỏi showbiz dành thời gian cho gia đình nhỏ và đi du lịch khắp nơi. Thế nhưng, mọi “nhất cử nhất động” của cô đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58621 sec| 634.086 kb