Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Báo Tuổi Trẻ tạm đình chỉ công việc nhà báo Anh Thoa

Báo Tuổi Trẻ tạm đình chỉ công việc nhà báo Anh Thoa
Thông báo của báo Tuổi trẻ nêu rõ: “Ngày 19/4, báo Tuổi trẻ đã tiến hành tạm đình chỉ công việc của nhà báo Anh Thoa để tiếp tục làm rõ những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến nhà báo này”.

Ngày 19/4, Báo Tuổi Trẻ TP.HCM đã đình chỉ công việc nhà báo Đặng Anh Tuấn – bút danh Anh Thoa, là Trưởng phòng truyền hình của báo. Quyết định này xuất phát từ việc có thông tin lan truyền trên mạng cho rằng ông này có hành vi xâm hại tình dục 1 nữ cộng tác viên.

Thông báo của báo Tuổi trẻ nêu rõ: “Ngày 19/4, báo Tuổi trẻ đã tiến hành tạm đình chỉ công việc của nhà báo Anh Thoa để tiếp tục làm rõ những thông tin đang lan truyền trên liên quan đến nhà báo này”.

Báo Tuổi Trẻ tạm đình chỉ công việc nhà báo Anh Thoa

Cũng theo thông báo này, Ban Biên tập báo Tuổi Trẻ đã tiến hành kiểm tra theo quy trình nội bộ, trực tiếp trao đổi với những người có liên quan và nhân chứng về việc này.

Thông báo nêu: “ xác minh bước đầu cho thấy thông tin một cộng tác viên của báo Tuổi Trẻ tự tử là không chính xác. Cộng tác viên này nhập viện từ tối 18/4 vì lý do sức khỏe và đã xuất viện trong sáng 19/4”.

Hiện, Ban biên tập báo Tuổi Trẻ đang khẩn trương thực hiện các bước theo quy định và khẳng định sẽ xử lý nghiêm khi phát hiện sai phạm (nếu có), nếu không có sẽ tiến hành các bước bảo vệ danh dự, uy tín của cán bộ, công nhân viên, cộng tác viên của báo.

Hạnh Nguyễn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16622 sec| 622.188 kb