Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo vệ Mourinho, ‘trùm’ MU gửi tối hậu thư cho Pogba cùng đồng đội

Bảo vệ Mourinho, ‘trùm’ MU gửi tối hậu thư cho Pogba cùng đồng đội
Sau nhiều ngày im lặng, BLĐ CLB MU chính thức lên tiếng về xung đột giữa HLV Mourinho cùng nhóm nổi loạn Paul Pogba. Theo đó, MU nhấn mạnh, nếu Pogba cùng đồng đội cố tình chống lại Mourinho sẽ lập tức phải cuốn gói khỏi Old Trafford.

Những ngày qua làng bóng thế giới vô cùng xôn xao bởi xung đột nội bộ diễn ra ngay tại CLB MU.

Nếu như HLV Mourinho cương quyết với triết lý bóng đá của mình thì bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba cũng không hề nín lăng mà tỏ thái độ trước sự “phân vai” của HLV trưởng cho mình.

Bảo vệ Mourinho, ‘trùm’ MU gửi tối hậu thư cho Pogba cùng đồng đội
Pogba đang có màn thể hiện xuống phong độ.

Dù được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh và giúp MU giành chiến thắng nhưng tiền vệ người Pháp gặp nhiều khó khăn khi được HLV Mourinho phân công nhiệm vụ phòng ngự từ xa - thử thách mà anh chưa thể thích nghi thời gian gần đây.

Sức ép từ truyền thông và dư luận đã khiến Pogba ít nhiều tỏ thái độ không hài lòng với ông thầy người Bồ Đào Nha khi nhận nhiệm vụ mới - chơi cạnh Matic trong sơ đồ 4-2-3-1. Thế nhưng cầu thủ sinh năm 1993 lại muốn được thi đấu lệch trái trong sơ đồ 3 tiền vệ.

Cuối cùng, Mourinho đã xuống nước và để anh thử sức trong vai trò này ở một vài trận đấu. Tuy nhiên, màn trình diễn nghèo nàn của cựu cầu thủ Juventus là không đủ để thuyết phục chiến lược gia 55 tuổi.

"Pogba thất bại trong việc đáp lại sự kỳ vọng. Điều đó giải thích tại sao cậu ấy chịu sự nghi ngờ, đồng thời cũng lý giải việc bị huấn luyện viên Jose Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát. Rõ ràng, câu chuyện là Pogba không thi đấu tốt, nên mất suất đá chính”, cựu danh thủ MU Mikael Silvestre nhận xét.

Sự hụt phong độ, việc thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị khiến người hâm mộ lo ngại rằng việc làm số một của CLB không vui, ghế “thuyền trưởng” của Mourinho cũng có thể bị lung lay. Pogba cùng đồng đội có thể âm mưu tạo nên một cuộc lật đổ, giống như những gì cầu thủ Chelsea từng làm với "Người đặc biệt" cách đây vài năm.

Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ không xảy ra bởi bản hợp đồng đến năm 2020 đã cho thấy nói sự ủng hộ "tuyệt đối" BLĐ Man Utd dành cho Mourinho. Phó chủ tịch Ed Woodward liên tục ca ngợi triết lý bóng đá, kế hoạch chuyển nhượng và cả cách điều hành phòng thay đồ của "Người đặc biệt" kể từ khi đến Old Trafford.

Thậm chí, theo nguồn tin độc quyền từ Independent, phó chủ tịch CLB Ed Woodward thậm chí còn tuyên bố sẽ bán bất kỳ cầu thủ nào, bao gồm cả Paul Pogba nếu có biểu hiện chống đối hoặc không còn phù hợp với kế hoạch của Jose Mourinho.

"Chống lại Mourinho đồng nghĩa với việc bị loại bỏ, cho dù bạn có là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng CLB", nguồn tin tiết lộ về phát ngôn của PCT Ed Woodward.

Bảo vệ Mourinho, ‘trùm’ MU gửi tối hậu thư cho Pogba cùng đồng đội
Dù có mùa ra quân không thành công nhưng HLV Mourinho vẫn được BLĐ MU bảo vệ tuyệt đối.

Bị kình địch Man City bỏ xa 16 điểm, cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League của MU đã không còn, lên ngôi tại Champions League cũng là điều khá xa vời nhưng Mourinho vẫn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ. Còn với Pogba, anh buộc phải tự thay đổi bản thân, đưa mình vào quy củ nếu không muốn mất đi nguồn thu nhập khổng lồ cùng danh tiếng tại Old Trafford.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33022 sec| 634.57 kb