Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo vệ nuôi chó ở trường mầm non, bé trai 3 tuổi bị cắn nhập viện

Bảo vệ nuôi chó ở trường mầm non, bé trai 3 tuổi bị cắn nhập viện
Theo hiệu trưởng trường mầm non, con chó này được bảo vệ nhà trường mua về nuôi cách đây hơn 1 tháng, cũng không rõ con chó này đã được tiêm phòng hay chưa.

Vụ việc nêu trên xảy ra tại Trường Mầm non Bé Ngoan, ở khu phố 2, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Sáng 14/5, ông Phạm Xuân Duy, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bỉm Sơn cho biết đang yêu cầu nhà trường cụ thể vụ việc nuôi chó đẻ trong trường, dẫn đến việc học sinh bị chó cắn phải nhập viện.

Bảo vệ nuôi chó ở trường mầm non, bé trai 3 tuổi bị cắn nhập viện
Trường Mầm non Bé Ngoan nơi xảy ra sự việc

Theo bà Vũ Thị Mai Anh, Hiệu trưởng Trường Mầm non Bé Ngoan, vào sáng 28/4 vừa qua, khi cháu L.T.T. (SN 2015) là học sinh của trường, trong giờ ra chơi đã lại gần chuồng chó đẻ, bất ngờ con chó lao lên cắn vào trán gần vị trí mắt của cháu T.

Bà Mai Anh cho biết, con chó này được bảo vệ nhà trường mua về nuôi cách đây hơn 1 tháng, cũng không rõ con chó này đã được tiêm phòng hay chưa.

Theo phản ánh của một số phụ huynh có con đang theo học tại Trường mầm non Bé Ngoan, do vết thương nặng nên sau khi sơ cứu, cháu T. đã được đưa tới Nhi Thanh Hóa để chữa trị.

Được biết, Trường mầm non Bé Ngoan là trường tư thục được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2010 theo hình thức hóa giáo dục với kinh phí đầu tư 21 tỷ đồng, hiện trường này đang có hàng trăm em nhỏ theo học.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14505 sec| 622.156 kb