Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo Yến Rosie: 'Cứ dìm tôi đi, và giúp tôi nổi tiếng'

Bảo Yến Rosie: 'Cứ dìm tôi đi, và giúp tôi nổi tiếng'
Những ồn ào xung quanh thí sinh lạ lùng nhất The voice 2019 Bảo Yến Roise chưa dừng lại khi cô gái này tiếp tục thách thức: "Cứ dìm đi, tôi sẽ nổi tiếng".

Động thái mới của thí sinh "không gọi đúng nickname không ra sân khấu" tại cuộc thi The Voice- Giọng hát Việt 2019 đang là chủ đề bàn tán nóng hổi trên mạng . Theo đó, cô gái này bất chấp sự tẩy chay của công chúng, tung bản mashup 2 ca khúc "Anh ơi ở lại" của Chi Pu và " Ra là em đâu quá mong manh" của Hương Tràm.

Khi tung ra một đoạn clip thể hiện bản mashup này, Bảo Yến nhận được những phản hồi không quá tích cực từ cư dân mạng.

Bảo Yến Rosie: 'Cứ dìm tôi đi, và giúp tôi nổi tiếng'
Động thái mới của cô gái này khi bị khán giả ném đá

Sản phẩm mới của Bảo Yến bị công kích. Thay vì lắng nghe ý kiến của khán giả, Bảo Yến dõng dạc tuyên bố thêm: Cứ dìm tôi đi, và giúp tôi nổi tiếng, Rosie mạnh mẽ lắm, không dễ hạ gục đâu.   

Phản ứng này của Bảo Yến khiến cộng đồng mạng càng dậy sóng, nhiều người cho rằng cô nên học cách ứng xử trước khi muốn nổi tiếng.

Trước đó, Bảo Yến từ một giọng ca đầy triển vọng, từ "cô gái triệu view" đến bị "ném đá" sau khi bị loại khỏi The Voice cũng là do cách ứng xử của mình.

Ở tập 7 The Voice, khán giả có thể thấy Bảo Yến không chỉ bỏ tập, đến tập muộn mà còn chỉ đồng ý bước ra sân khấu khi được đọc đầy đủ nghệ danh.

Kỳ thực câu chuyện nghệ danh là một điều mà công chúng hoàn toàn có thể thông cảm, bởi khi đã muốn lựa chọn tên gọi của mình trong nghệ thuật, thì tên gọi ấy nên được tôn trọng.

Vấn đề ở đây chỉ là cách thí sinh và chương trình thống nhất được với nhau từ trước hay không? Và điều đó thì ngoài Bảo Yến và ban tổ chức không ai rõ ràng. Điều đáng nói là sự phản ứng của Bảo Yến khi sự việc xảy ra. Cô nàng rõ ràng đã thiếu chuyên nghiệp ngay cả khi xử lý tình huống lẫn những phản hồi sau đó.

Trước những ồn ào về cô học trò, HLV Thanh Hà đã phải lên tiếng hy vọng mọi chuyện không đi quá xa. Nữ danh ca cho rằng đây là bài học với Bảo Yến, để cô hoàn thiện hơn trong tương lai: "Rồi đây em sẽ phải hoàn thiện mình nhiều hơn và sớm có những sản phẩm âm nhạc để khẳng định được mình trong lòng của khán giả".

Tuy nhiên, với những động thái của mình, Bảo Yến Rosie rõ ràng chưa thể gây được thiện cảm với công chúng trong khoảng thời gian này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37061 sec| 641.406 kb