Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Barca sẽ mua bằng được 3 chân sút MU Messi đã 'chỉ điểm'?

Barca sẽ mua bằng được 3 chân sút MU Messi đã 'chỉ điểm'?
Trong khi Liverpool đang lập lờ làm giá trong thương vụ Philippe Coutinho thì truyền thông Tây Ban Nha đã tiếp tục tung tin Barca đang thảo luận với 3 chân sút thuộc biên chế MU mà Messi đã “chỉ điểm”.

Mới đây, báo chí xứ đấu bò liên tục loan tin về việc Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Philippe Coutinho. Tuy nhiên trên thực tế, mọi thứ vẫn chưa có gì đảm bảo. Theo đó, phía Liverpool đang cố gắng trì hoãn nhằm vòi thêm tiền từ Barcelona.

Tuy nhiên, trường hợp xấu nhất là thương vụ Coutinho đổ bể, Barca cũng có sự lựa chọn mới khá hài lòng theo gợi ý của chân sút chủ lực Lionel Messi. Cụ thể, chân sút người Argentina tỏ ra khá ưng ý với 3 cầu thủ thuộc biên chế của Man United là Ander Herrera, Daley Blind và Juan Mata. Thậm chí, 3 cái tên này còn có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với lá bài Coutinho không có gì đảm bảo.

Càng thuận lợi hơn Gã khổng lồ xứ Catalonia chính là việc Mata và Herrera hiện chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB chủ quản. Hay ho hơn, cả 2 chân sút này đều chưa có dấu hiệu nào về việc gia hạn.

Barca sẽ mua bằng được 3 chân sút MU Messi đã 'chỉ điểm'?
Barca đang nhòm ngó 3 chân sút thuộc biên chế MU.

Chính vì vậy, nếu chiêu mộ được Juan Mata, đội chủ sân Camp Nou sẽ có người thay thế Andres Iniesta lâu dài.

Tiếp theo, Ander Herrera chính là gương mặt mà HLV Ernesto Valverde theo đuổi từ mùa hè năm ngoái, bởi cả 2 đã từng làm việc với nhau khi còn gắn bó tại Athletic Bilbao. Tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ từng được Barca hỏi mua với giá 60 triệu bảng, nhưng anh không đồng ý chuyển nhượng. Lối chơi của Herrera được cho là rất phù hợp với phong cách của đội bóng đang dẫn đầu La Liga.

Tất nhiên phải tính đến trường hợp xấu về việc không mua được người cần trong kỳ mùa đông, Barca vẫn hoàn toàn có thể sở hữu cả 2 vào mùa hè dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Cuối cùng, Lionel Messi đã “gợi ý” đội nhà nên chiêu mộ chính là cầu thủ đa năng Daley Blind. Như HLV Louis Van Gaal từng tiết lộ, Blind chính là mẫu cầu thủ tuyệt vời đối với Barca, bởi anh có thể thi đấu ở cả 3 vị trí trung vệ, hậu vệ trái lẫn tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ người Hà Lan được xem là có lối chơi thông minh, đầu óc nhưng không phù hợp ở một giải đấu yêu cầu nhiều sức mạnh như Premier League. Hiện nay, thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa và sẽ kéo dài đến hết tháng 1.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16536 sec| 634.234 kb