Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Barca và Real bị cầm hòa cay đắng , Monaco ngược dòng ngoạn mục

Barca và Real bị cầm hòa  cay đắng , Monaco ngược dòng ngoạn mục
3 trận cầu đáng chú ý nhất đêm mùng 4, rạng sáng 5/2 kết thúc với 1 điểm dành cho Barca và Real Madrid. Trong khi đó, Monaco lại có cú lội dòng ngoạn mục, “ẵm” trọn 3 điểm trước Lyon.

 ‘Cất’ Messi, Barca chia điểm trên sân Espanyol

HLV Valverde gây bất ngờ khi cất Lionel Messi trên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với Espanyol.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng chủ nhà  tự tin khi đẩy cao đội hình chơi pressing ngay từ đầu. Dù vậy, Barca vẫn giữ được sự tỉnh táo cần thiết. Những phút tiếp theo, Barca đã lấy lại được phong độ và giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự được tổ chức khá chặt chẽ và giữ cự ly hợp lý, Barca gần như bất lực trước hàng phòng ngự đối phương.

Barca và Real bị cầm hòa  cay đắng , Monaco ngược dòng ngoạn mục
Cơn mưa khiến Barca và Espanyol vất vả.

Liên tiếp những tình huống được tạo ra nhưng cả 2 đội đều không tận dụng được cơ hội. Phải đến phút 66 của trận đấu, trong một pha phản công ở trung lộ, sự kết hợp ăn ý giữa Sergio Garcia và Moreno đã giúp Espanyol có được bàn thắng đầu tiên.

Nhận thấy sự nguy hiểm, Messi được đưa vào sân. Gần như ngay lập tức, người hùng xứ Cantalan phát huy được hiệu quả. Từ một pha đá phạt bên cánh phải, Messi treo bóng chuẩn xác để trung vệ người Tây Ban Nha đánh đầu tung lưới thủ thành Diego Lopez, đem về 1 điểm quý giá cho Blaugrana.

Chung cuộc, Barca và Espanyol chấp nhận chia đôi điểm số.

Real cay đắng nhận hòa phút 89 của trận đấu

Hừng hực khí thế sau khi thắng đậm Deportivo La Coruna và Valencia, Real Madrid tự tin hành quân đến sân đấu của Lnte ở vòng 21 La Liga.

Sự trở lại của bộ ba Ronaldo - Benzema - Bale càng khiến người hâm mộ tin vào một chiến thắng thuyết phục trước Levante. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy, tất cả chỉ là giấc mơ của Real mà thôi.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Kền kền trắng đã dồn ép Levante về phía phần sân nhà và họ sớm được đền đáp với bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút thứ 11.

Barca và Real bị cầm hòa  cay đắng , Monaco ngược dòng ngoạn mục
Real gây thất vọng khi đánh rơi chiến thắng phút 89 của trận đấu.

Có được bàn thắng, Real Madrid càng chơi càng hăng và nhiều thời điểm, họ giành quyền kiểm soát bóng lên đến 78%. Tuy nhiên, những sai lầm tai hại ở hàng thủ đã khiến Los Blancos trả giá đắt.

Sang hiệp 2, Real Madrid gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nhưng phải đến phút 81, Real mới có được điều mình cần với pha lập công của Isco sau đường kiến tạo như đặt của Benzema.

Những tưởng 3 điểm đã thuộc về Real Madrid thì một lần nữa, hàng thủ chơi như mơ ngủ đã lấy đi của Real Madrid 2 điểm. Phút 89, Pazzini phá bẫy việt vị từ cú chọc khe của Jason và cú sút của anh vừa đủ căng để đánh bại Navas dù thủ thành này đã chạm tay vào bóng.

Hòa thất vọng 2-2, Real Madrid chưa thể vượt qua Valencia để giành lấy vị trí thứ 3 trên BXH La Liga.

Monaco ngược dòng ngoạn mục hạ gục Lyon

Dù phải làm khách đến sân Stade Louis II, Lyon vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Thống kê cho thấy Sư tử sông Rhone kiểm soát bóng lên đến 62%. 2 pha ghi bàn liên tiếp giúp Lyon kiêu hãnh bắt Monaco phải theo đuôi.

Thế nhưng từ đây trận đấu mới trở nên thật sự hấp dẫn, khó lường. Monaco vùng lên tấn công và có được bàn gỡ ở phút 31 sau pha lập công của Balde Keita. Phút 36, đến lượt Falcao ghi tên mình vào bảng tỉ số, dù ngay trước đó, anh không thắng được thủ thành Anthony Lopes ở chấm phạt đền.

Barca và Real bị cầm hòa  cay đắng , Monaco ngược dòng ngoạn mục
Monaco có trận ra sân hết sức thành công.

Đà hưng phấn của Monaco bị chững lại ở phút 44, khi Balde Keita nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Những khó khăn đã chồng chất lên đội chủ nhà trong thời gian còn lại. Tuy nhiên, họ vẫn chơi quả cảm trước sức ép của Lyon để giữ vững khung thành của mình cho đến phút cuối cùng.

Thậm chí, Monaco đã làm được điều mà NHM của họ không dám nghĩ đến trong thế mất người. Rony Lopes sắm vai người hùng ở phút 89 với bàn thắng giúp đội bóng Công quốc giành trọn vẹn 3 điểm.

Thắng lợi này giúp Monaco vượt mặt Lyon vươn lên xếp vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15509 sec| 634.289 kb