Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những trận đấu đáng chú ý ngày 8/1: Real giơ cờ trắng

Những trận đấu đáng chú ý ngày 8/1: Real giơ cờ trắng
Bị cầm chân tại Balaidos, nhà đương kim vô địch Real Madrid giờ đã bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa đến 16 điểm, gần như không có cơ hội cạnh tranh với Barca trong cuộc đua vô địch.

"Vũ điệu samba" của PSG

Những trận đấu đáng chú ý ngày 8/1: Real giơ cờ trắng

Không có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc chạm trán giữa PSG và Rennes. Ngay trong phút thứ 9 của trận đấu, Kylian Mbappe đã giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có bàn mở tỉ số với pha dứt điểm tinh tế, mở đầu cho một set tennis của đội nhà trước đối thủ không xứng tầm.

Với 3 cú đúp của Kylian Mbappe, Neymar và Angel di Maria, PSG đã giành thắng lợi hủy diệt 6-1 trước Rennes ở /32 Cup Quốc Gia Pháp.

Hạng dưới knock-out, Arsenal phá kỷ lục 110 năm

Những trận đấu đáng chú ý ngày 8/1: Real giơ cờ trắng

Arsenal đến làm khách trên sân của Nottingham Forest trong hoàn cảnh HLV Arsene Wenger phải ngồi trên khán đài do án phạt cấm chỉ đạo. Vắng HLV trưởng và nhiều trụ cột, Pháo thủ không thể hiện được sự chênh lệch giữa 1 đội bóng lớn ở Ngoại Hạng Anh và 1 CLB hạng dưới.

Ngay trong hiệp 1, Arsenal hứng tới 6 cú dứt điểm trúng đích từ Nottingham Forest, bị dẫn trước với tỉ số 2-1. Đây là trận đầu tiên Pháo thủ để đối phương uy hiếp nhiều đến thế kể từ đầu mùa giải.

Chung cuộc, Arsenal thua 2-4 và bị đá văng khỏi FA Cup. Như vậy, đây là lần đầu tiên Pháo thủ bị loại ngay từ vòng 3 giải đấu này dưới thời HLV Wenger, cũng là lần đầu tiên họ để thủng lưới 4 bàn bởi 1 đội hạng dưới trong vòng 110 năm.

Siêu phẩm vô lê, Barcelona hạ ngọt Lnte

Những trận đấu đáng chú ý ngày 8/1: Real giơ cờ trắng

Vòng 18 La Liga, Barcelona có cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà. Dù Levante nhập cuộc khá tự tin trong những phút đầu nhưng với đẳng cấp của mình, "Blaugrana" nhanh chóng giành thế trận với 3 bàn thắng đẹp mắt do công của Messi 12', Suarez 38', Paulinho 90'+3.

Chiến thắng đậm 3-0 giúp Barca củng cố vững chắc ngôi đầu với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn đội bóng xếp ngay sau Atletico Madrid và tạm nới rộng cách biệt với đại kình địch Real Madrid lên thành 17 điểm, nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Hòa kịch tính Celta Vigo, Real mất cơ hội giữ ngôi

Ra sân vài giờ sau chiến thắng tưng bừng của Barcelona, Real Madrid với áp lực tâm lý đè nặng đã phải chia điểm trên sân Celta Vigo, thậm chí gần như phải nói lời tạm biệt luôn với cuộc đua tại La Liga.

Những trận đấu đáng chú ý ngày 8/1: Real giơ cờ trắng

Sau tiếng còi khai cuộc, Celta Vigo chơi đôi công tự tin với "Kền kền trắng", họ sớm có bàn thắng do công của Wass 33'. Tuy nhiên, ngay sau đó, Real đáp trả bằng cú đúp của Bale 36' & 38'. Sang hiệp 2, kịch tính tiếp tục được đẩy lên cao trào. Phút 82', Maxi Gomez bất ngờ đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ nhà để khép lại trận đấu với tỉ số 2 - 2.

Bị cầm chân ở Balaidos, nhà đương kim vô địch Real Madrid giờ đã bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa đến 16 điểm, gần như phải chấp nhận việc tung cờ trắng ở cuộc đua La Liga mùa này dù "Kền kền trắng" vẫn còn 1 trận chưa đấu.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16281 sec| 634.203 kb