Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt được đối tượng cướp ngân hàng ở Thái Bình

Bắt được đối tượng cướp ngân hàng ở Thái Bình
Sáng ngày 24/1 Thiếu tá Bùi Tiến Trường-Trưởng công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết:"Cơ quan công an vừa bắt giữ Lê Văn Cẩn (SN 1969, trú tại thôn Kiều Mộc, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư), là nghi phạm gây nên vụ cướp ngân hàng ở Thái Bình".

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Thái Bình, sáng ngày 24/1 Thiếu tá Bùi Tiến Trường-Trưởng công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã xác nhận thông tin kể trên.

Theo ông cho biết:"Cơ quan công an vừa bắt giữ Lê Văn Cẩn (SN 1969, trú tại thôn Kiều Mộc, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư), là nghi phạm gây nên vụ cướp ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Vũ Tiến, huyện Vũ Thư. Còn nghi phạm nào nữa hay không chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ".

Bắt được đối tượng cướp ngân hàng ở Thái Bình
Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Vũ Tiến nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Được biết, Lê Văn Cẩn hiện là công nhân của công ty CP Ngũ Kim Phúc Khánh. Cùng với việc bắt giữ đối tượng Cẩn, số tiền 199 triệu đồng cũng đã được cơ quan công an thu hồi. UBND tỉnh Thái Bình đã thưởng nóng 100 triệu đồng cho ban chuyên án tham gia phá án.

Trước đó, vào hơn 10h sáng 23/1, khi nhân viên ngân hàng NN&PTNT chi nhánh xã Vũ Tiến đang giao dịch thì có nhóm đối tượng gồm 2 người đi xe máy đội mũ bảo hiểm, bịt mặt bước vào.

Chúng dùng bình hơi cay xịt thẳng vào mặt nhân viên bảo vệ, sau đó tiến thẳng vào phòng giao dịch tấn công khách hàng và 3 nhân viên đang giao dịch. Tiếp đó chúng dùng dao quắm khống chế và cướp đi toàn bộ số tiền đang giao dịch tại quầy khoảng 200 triệu.

Thực hiện xong hành vi cướp tài sản, các đối tượng leo lên xe rồ ga bỏ chạy. Khi nhân viên ngân hàng hô hoán thì 1 trưởng thôn đang dự họp hội đồng xã đã nhanh chân chạy ra giữ đầu xe của nhóm cướp lại. 2 đối tượng này đã manh đột rút dao quắm ra chém vào tay người này để tẩu thoát cùng số tiền cướp được.

Hậu quả 2 nhân viên và 1 khách hàng bị bỏng giác mạc, vùng mặt do  bị xịt hơi cay và vị trưởng thôn bị thương ở cánh tay. Những người bị nhóm cướp tấn công đã được can thiệp y tế và không nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24311 sec| 622.781 kb