Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giam thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam

Bắt giam thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam
Cơ quan chức năng đã có quyết định bắt tạm giam, khởi tố ông Đinh Bằng My- Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn để điều tra làm rõ thông tin ông này lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam trong nhiều năm.

Chiều ngày 15/12, cơ quan chức năng đã có quyết định bắt tạm giam, khởi tố ông Đinh Bằng My- Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn để điều tra làm rõ thông tin ông này lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam trong nhiều năm.

Bắt giam thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam
Ông Đinh Bằng My 

Theo thông tin ban đầu, trước đó ngày 14/12, ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ), cho biết đã giao công an huyện vào cuộc điều tra, xác minh thông tin ông Đ.B.M. nghi lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam.

Theo ông Mạnh, ngay sau khi nắm bắt thông tin, trong sáng 13/12, Công an huyện Thanh Sơn đã vào cuộc. Tuy nhiên, đến thời điểm này, các cơ quan chức năng của huyện vẫn chưa nhận đơn thư tố cáo nào từ các phụ huynh cũng như các em học sinh.

"Công an huyện cũng chưa có kiến nghị gì nên ông My vẫn công tác bình thường. Khi đủ bằng chứng và phía công an kiến nghị thì huyện mới có thể đình chỉ công việc của ông My" - vị chủ tịch huyện cho hay.

Trước đó, thông tin hàng chục em học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục trong thời gian dài đã gây xôn xao dư luận trong thời gian dài trên ở địa phương nhưng chỉ khi báo chí vào phản ánh thì chính quyền mới vào cuộc xác minh, điều tra.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15038 sec| 622.703 kb