Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ đối tượng trộm ô tô hành nghề chạy dịch vụ

Bắt giữ đối tượng trộm ô tô hành nghề chạy dịch vụ
Sau khi đối tượng trộm ô tô, để che giấu quá trình phạm tội của mình, Hiền tháo trộm một biển số của người dân ở quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng thay vào. Ngán ngẩm hơn cả, Hiền liều mạng sử dụng chiếc xe này làm dịch vụ chạy thuê.

Ngày 28/2, Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Trần Văn Hiền (23 tuổi) trú xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt giữ đối tượng trộm ô tô hành nghề chạy dịch vụ
Trần Văn Hiền.

Trước đó, vào cuối tháng 8/2018, Công an huyện Hòa Vang nhận được tin báo của anh Lê Ngọc T. (38 tuổi), trú xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang về việc gia đình bị mất trộm chiếc ô tô. Tài sản này anh T. để trong sân của gia đình.

Sự việc xảy ra giữa đêm khuya vắng nên có rất ít thông tin. Trải qua nhiều tháng dài điều tra, cuối cùng, cảnh sát cũng đã xác định Trần Văn Hiền chính là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp trên. Đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã mật phục, bắt giữ được Hiền.

Tại , đối tượng khai nhận, lợi dụng đêm tối, sau khi đón taxi từ Quảng Nam ra TP Đà Nẵng, Hiền đã trộm xe ô tô của anh T. và lái về khu nghĩa địa xã Điện An, thị xã Điện Bàn để cất giấu.

Để che giấu quá trình phạm tội của mình, Hiền tháo trộm một biển số của người dân ở quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng thay vào. Ngán ngẩm hơn cả, Hiền liều mạng sử dụng chiếc xe này làm dịch vụ chạy thuê.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21737 sec| 622.453 kb